Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Julia Fox phủ nhận bắt chước Kim Kardashian

Julia Fox liên tục bị so sánh với Kim Kardashian khi hẹn hò Kanye West. Cô gần đây diện phong cách tương tự vợ cũ của nam rapper.

Ngày 2/2, Daily Mail đưa tin Julia Fox - bạn gái mới của Kanye West - tuyên bố rằng cô không sao chép phong cách của Kim Kardashian.

Tình mới của Kanye West bị nói là kẻ bắt chước sau khi cô đăng bức ảnh nghệ thuật mới lên trang cá nhân. Nhiều người chỉ ra nét tương đồng với bức ảnh trước đó của Kim Kardashian từ kiểu tóc, concept đến cách trang điểm.

Julia Fox khẳng định bức ảnh trên được cô chụp từ tháng 10/2021. "Tôi mặc trang phục này vào dịp Halloween. Tôi quên đăng nó cho đến hôm nay", cô giải thích.

Từ khi công khai hẹn hò với Kanye West, Julia Fox liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với vợ cũ của nam rapper.

Tuần trước, Julia Fox dự Tuần lễ thời trang Paris với kiểu khăn trùm đầu làm điểm nhấn. Người hâm mộ sau đó chỉ ra phong cách trên được Kim Kardashian diện từ năm 2011.

Tờ Daily Mail cũng chỉ ra Julia Fox diện phong cách Ma trận giống với lần ngôi sao truyền hình thực tế mặc trong lúc tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai.

Kanye West được cho là người "cách mạng hóa" phong cách của Kim, đưa vợ cũ từ ngôi sao truyền hình thực tế tai tiếng trở thành người dẫn đầu xu hướng thời trang.

Giờ đây, Julia Fox trở thành nàng thơ mới của Kanye West. Page Six đưa tin chính rapper tỷ phú là người chu cấp trang phục, định hình phong cách của người mẫu Playboy sau khi hẹn hò.

Sau khi quen biết trong tiệc Giao thừa, Kanye West và Julia Fox chính thức hẹn hò. Giọng ca Donda có quyết định bất ngờ là tặng bạn gái căn phòng đầy hàng hiệu sau chưa đầy một tuần.

Tuy nhận đồ của bạn trai, Julia Fox nói cô không yêu Kanye West vì tiền bạc và danh tiếng. "Mọi người cho rằng tôi hẹn hò anh ấy vì tham tiền. Các bạn à, tôi đã quen nhiều tỷ phú từ khi trưởng thành. Đó là sự thật", Fox nói.

Sao phim 'Người Kiến' ủng hộ quyền cơ thể

Nữ diễn viên Evangeline Lilly tham gia biểu tình để ủng hộ "quyền cơ thể", chống lại việc ép buộc người dân tiêm vaccine qua hình thức bạo lực, đe dọa.

Đạo diễn Bong Joon Ho hợp tác cùng Robert Pattinson

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết "Mickey7" đánh dấu lần đầu hợp tác giữa đạo diễn người Hàn Quốc và tài tử nổi tiếng Robert Pattinson.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm