Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juergen Klopp: 'Man City là đội mạnh nhất hành tinh'

Nhà cầm quân người Đức không nhìn nhận Liverpool là đội bóng mạnh nhất lúc này dù The Kop đang là đương kim vô địch Champions League.

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu với Napoli, HLV Juergen Klopp khiêm tốn khi nói về chức vô địch vào mùa giải trước: "Liverpool chẳng thể nào mạnh nhất châu Âu được. Vì Man City là đội mạnh nhất hành tinh".

"Có rất nhiều đội bóng mạnh và Liverpool cần phải chứng tỏ năng lực một cách ổn định. Tôi không chắc Liverpool có phải đội mạnh nhất châu Âu mùa trước hay không, nhưng chúng tôi chơi tuyệt hay vào đúng thời điểm. Đó là lý do chúng tôi vô địch Champions League", Klopp nói.

Man City anh 1
Klopp coi Man City mạnh hơn Liverpool. Ảnh: Getty.

Klopp cũng nhấn mạnh mục tiêu của Liverpool: "Chúng tôi đang cố gắng để vươn tới đẳng cấp ở mùa giải trước. Chúng tôi muốn ổn định, được chơi thứ bóng đá của mình với kỹ năng và sự tự tin. Chúng tôi sẽ đánh giá tiến bộ vào cuối mùa. Giờ thì tất cả đều phải cố gắng hết sức".

Nhà cầm quân người Đức cũng nhấn mạnh Liverpool không cảm thấy bất kỳ áp lực nào từ việc đang là đội đương kim vô địch: "Chúng tôi không cảm thấy kiệt quệ gì cả. Thật ra tôi không hiểu cảm giác ấy thực sự sẽ như thế nào, trận chung kết đã trôi qua quá lâu".

"Các đội bóng sẽ chơi khác đi khi gặp Liverpool? Tôi không có ý niệm gì về chuyện này, chúng tôi sẽ chờ đợi nó. Về phía Napoli, tôi nghĩ phần lớn đội hình của họ gắn bó với nhau từ lâu. Napoli là một tập thể tuyệt vời", ông nhấn mạnh.

Man City anh 2
Liverpool toàn thắng 5 vòng đầu tiên Premier League 2019/20. Ảnh: Getty.

Liverpool của Klopp đang thể hiện sức mạnh đáng sợ tại Premier Leauge. The Kop toàn thắng 5 trận đầu mùa và độc chiếm ngôi đầu với 15 điểm, hơn kình địch Man City 5 điểm.

Cuối tuần trước, Liverpool đánh bại Newcastle trên sân nhà với tỷ số 3-1 cùng cú đúp của Sadio Mane và 1 bàn của Mohamed Salah. Trong khi đó, Napoli đứng thứ 5 trên BXH Serie A với 6 điểm sau 3 trận.

Trận đấu giữa Liverpool và Napoli diễn ra lúc 2h ngày 18/9 (giờ Hà Nội).

HLV Ancelotti: 'Liverpool chơi thứ bóng đá tự động hóa' Trước trận gặp Liverpool lúc 2h ngày 18/9 tại bảng E Champions League, chiến lược gia người Italy dành những lời có cánh cho đối thủ đến từ nước Anh.

Liverpool, Barca và cạm bẫy ở trận ra quân Champions League

Sự trở lại của Lionel Messi với Barca hay phong độ tuyệt đối tại Premier League của Liverpool không hẳn là những chỉ dấu tốt để dự báo kết quả ở trận ra quân Champions League.



Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm