Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juergen Klopp dùng nhiều loại xe ở Liverpool

Cá tính của nhà cầm quân người Đức được thể hiện rõ ngay những ngày đầu dẫn dắt Liverpool.

Huấn luyện viên Juergen Klopp điều khiển chiếc Vauxhall Insignia dạo quanh các con phố tại Liverpool tối 14/10.
Cựu chiến lược gia 48 tuổi không hề cảm thấy khó chịu trước sự làm phiền của cánh phóng viên. Thay vào đó, ông giơ ngón tay cái làm dấu thể hiện sự thân mật.
Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cựu huấn luyện viên Dortmund chỉ sử dụng chiếc Vauxhall Insignia trong những ngày đầu làm việc ở Liverpool. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức đã gây bất ngờ khi sử dụng tới 4 loại xe hơi chỉ trong ít ngày tiếp quản đội bóng vùng Merseyside.
Trước đó, huấn luyện viên Juergen Klopp bị bắt gặp điều khiển chiếc Audi tới trung tâm huấn luyện của Liverpool ngày 12/10.
Sau đó một ngày, chiến lược gia 48 tuổi đi chiếc Porsche tới khu tập luyện Melwood cùng trợ lý mới đến Peter Krawietz.
Sau khi hạ cánh xuống sân bay John Lennon ngày 8/10, Klopp di chuyển về đại bản doanh của Liverpool bằng chiếc Mercedes. Tuy nhiên, đây có thể đơn thuần là chiếc xe Liverpool dùng để đón chiến lược gia người Đức.
Với cá tính mạnh mẽ, huấn luyện viên Juergen Klopp hứa hẹn giúp Liverpool trở thành đội bóng thi đấu mạnh mẽ, tốc độ và không có giới hạn.

HLV Juergen Klopp sẵn sàng cho đại chiến Tottenham

Sau khi các cầu thủ Liverpool trở lại từ loạt trận quốc tế, HLV Klopp cùng học trò tích cực tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Tottenham lúc 18h45 ngày 17/10.


Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm