Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Juergen Klopp lập kỷ lục dù vừa tới Liverpool

Những chuyện liên quan đến nhà cầm quân người Đức được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội sau khi ông ký hợp đồng ba năm với đội bóng vùng Merseyside.

Đội hình tối ưu của Liverpool dưới thời Juergen Klopp

Các chuyên gia của trang Toptenslides tin tân huấn luyện viên Juergen Klopp sẽ vực lại Liverpool bằng đội hình dưới đây.

Juergen Klopp dẫn dắt Liverpool có phải là sự bổ nhiệm thú vị nhất trong lịch sử Premier League? Sẽ quá sớm để trả lời cho câu hỏi này. Tuy nhiên, với những gì đang xảy ra trên mạng xã hội Twitter, có vẻ người hâm mộ túc cầu rất quan tâm đến quyết định của chiến lược gia người Đức.

Theo thống kê, có trên hai triệu lượt chia sẻ liên quan đến Juergen Klopp, kể từ khi nhà cầm quân 48 tuổi ra mắt fan “The Kop” tại Anfield tuần trước. Đây là kỷ lục chia sẻ về các quyết định bổ nhiệm HLV, bỏ xa số người theo dõi sự kiện Jose Mourinho trở lại Chelsea trên mạng xã hội này.

Sự kiện HLV Juergen Klopp dẫn dắt Liverpool thu hút được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Ảnh: Daily Mail.

Kỷ lục cũ thuộc về Jose Mourinho. Năm 2013, hơn 1,7 triệu lượt chia sẻ trên Twitter khi “Người đặc biệt” quyết định trở lại dẫn dắt The Blues. Trong khi đó, sự kiện HLV Louis Van Gaal nhận lời dẫn dắt Manchester United sau đó một năm chỉ đứng thứ 3 về mức độ quan tâm với trên 1 triệu lượt chia sẻ.

Pep Guardiola tới Bayern (2013) hay Rafa Benitez dẫn dắt Real Madrid (2015) cũng thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, số lần chia sẻ về sự kiện này trên Twitter vẫn chưa bằng một nửa so với việc Juergen Klopp tới làm việc tại Anfield.

Cụ thể, có khoảng trên 886.000 lượt chia sẻ về Pep Guardiola, trong khi con số dành cho tân huấn luyện viên của Real Madrid là trên 845.000. Ở các vị trí tiếp theo trong Top 7 lần lượt thuộc về Luis Enrique (Barcelona, 450.000 chia sẻ) và Manuel Pellegrini (Man City, 150.000).

Danh sách những tân huấn luyện viên được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter. Đồ họa: Daily Mail.

Quyết định bổ nhiệm Juergen Klopp của Liverpool trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ từ 132 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó tập trung nhiều nhất ở những nước như Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Malaysia.

Từ khi mùa giải 2015/2016 khởi tranh tới lúc bị sa thải, những chuyện liên quan đến cựu huấn luyện viên Brendan Rodgers chỉ nhận được 130.000 lượt chia sẻ trên Twitter. Điều đó chứng tỏ người hâm mộ không quan tâm nhiều đến sự hiện diện của nhà cầm quân người Bắc Ireland tại Anfield.

Juergen Klopp - Người bình thường phi thường

Juergen Klopp tự nhận mình là “Người bình thường”. Không sai, xuất phát điểm của ông rất bình thường, thậm chí là tầm thường. Vậy, điều gì khiến ông phi thường như hiện tại?

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm