Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jovic kết thúc giấc mơ ở Real Madrid

Niềm tin của HLV Zinedine Zidane dành cho Luka Jovic được cho là đã cạn sau khi nhà cầm quân người Pháp đồng ý để mũi nhọn 22 tuổi rời sân Bernabeu.

Theo AS, Real sẽ để Jovic ra đi theo dạng cho mượn trong thời gian tới. AS Roma, Inter và AC Milan đang chạy đua để giành chữ ký trung phong người Serbia.

Tờ báo có trụ sở tại Madrid cho biết thêm AS Roma sáng cửa sở hữu Jovic. Đội bóng thủ đô Italy muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công, đồng thời tìm thêm đối tác để "chia lửa" với Edin Dzeko.

Luka Jovic anh 1

Jovic sắp phải rời Real Madrid. Ảnh: Getty.

Hè 2019, Jovic cập bến sân Bernabeu. Đại diện thành Madrid dành nhiều kỳ vọng cho tiền đạo này. Họ hy vọng trung phong sinh năm 1997 sẽ thay Karim Benzema để trở thành tiền đạo số 1 ở CLB.

Song, mọi thứ sụp đổ với Jovic trên đất Madrid. Anh đánh mất chính mình và không thể cạnh tranh với Benzema. Đã vậy, tiền đạo người Serbia còn dính vào nhiều rắc rối trong cuộc sống hậu trường.

HLV Zidane mất dần niềm tin vào Jovic. Trong các trận đấu tại La Liga ở mùa 2020/21, ông thầy người Pháp cương quyết không sử dụng tay săn bàn nhà.

Marca cho rằng "Zizou" không còn giữ được sự kiên nhẫn với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro.

Theo Mundo Deportivo, Jovic nhiều khả năng gia nhập AS Roma trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại vào ngày 5/10. Giới chuyên môn tin trung phong 22 tuổi sẽ được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn tại Italy.

Đây cũng là điều khoản đã được Real và Jovic ký kết. "Real và Jovic đã đi đến thống nhất về một thứ. Đó là CLB mới phải cam kết cho Jovic thi đấu số phút nhất định", nhà báo Joaquin Maroto của AS viết.

HLV Zidane của Real không còn tin Jovic, nhưng việc để tiền đạo người Serbia rời CLB sẽ khiến hàng công "Los Blancos" giảm đi chiều sâu. Thời gian qua, đại diện thủ đô cũng không chiêu mộ bất kỳ tiền đạo mới nào.

Ramos đánh lừa Courtois bằng cú lốp bóng Hôm 18/9, Ramos, Courtois, Hazard và các ngôi sao của Real Madrid thể hiện kỹ thuật ấn tượng trong buổi tập trước mùa giải mới.

Nỗi lo thiếu tiền đạo giỏi đe dọa tham vọng của Real

Trận hòa 0-0 trước Real Sociedad ở vòng 2 La Liga phơi bày vấn đề lớn với Real Madrid, khi họ đang thiếu những trung phong đẳng cấp.

Ramos sút panenka thành công trên chấm 11 m

Trong trận đối đầu Real Betis rạng sáng 27/9 (giờ Hà Nội), Sergio Ramos ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid ở phút 82.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm