Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho chỉ trích học trò, than phiền trọng tài

Đội đương kim vô địch Chelsea phải rất vất vả mới có 1 điểm khi rời sân St James' Park của Newcastle sau trận hòa 2-2 ở vòng 7 Premier League.

“Chúng tôi gây thất vọng về mọi mặt trong 45 phút đầu. Có quá nhiều cầu thủ thi đấu không đúng phong độ. Tuy nhiên, Chelsea đã chơi tốt hơn ở hiệp 2. Tôi phải cố gắng hiểu xem tại sao một đội bóng lại thể hiện màn trình diễn hoàn toàn khác nhau như vậy trong hai hiệp. Đó là lý do khiến chúng tôi chưa phải đội là bóng tốt và có tinh thần cạnh tranh mùa này”, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho cho biết.

Huấn luyện viên Jose Mourinho trải qua giai đoạn khó khăn khi dẫn dắt Chelsea mùa này. Ảnh: Getty Images.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng, Chelsea mất đi tiềm năng ở những pha tấn công khi thiếu vắng Diego Costa. Ông thêm một lần nữa bày tỏ quan điểm về án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đối với cậu học trò: “Chúng tôi phải tin tưởng FA bởi đó là quyết định lớn. Tuy nhiên, thật không công bằng, nhưng điều này khó chia sẻ. Tôi chỉ có thể khẳng định Diego Costa rất quan trọng với Chelsea”.

Ngoài ra, HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với trọng tài chính Martin Atkinson. Ông cho rằng, Chelsea không thể ghi thêm bàn sau khi gỡ hòa 2-2 ở phút 87. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giải thích: “Khi Chelsea ghi bàn thứ hai, tôi biết khó có thể giành chiến thắng trận này, bởi hiểu rõ Newcastle muốn gì. Tôi cũng biết kiểu trọng tài Atkinson. Ông ấy dừng trận đấu quá lâu và nói chuyện nhiều với cầu thủ”.

Ở trận làm khách trên sân St James' Park của Newcastle, đội đương kim vô địch tung ra 16 cú sút, nhưng chỉ có 4 lần dứt điểm trúng đích. Họ thực hiện số đường chuyền nhiều hơn gấp đôi Newcaslte (430 so với 202) và chiếm quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, phải nhờ sự xuất sắc của Ramires và Willian - hai cầu thủ vào sân ở hiệp 2, Chelsea mới có 1 điểm.

Sau vòng 7 Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng khi chỉ có 8 điểm. Chelsea kém đội đầu bảng MU tới 8 điểm, và khả năng bảo vệ chức vô địch của thầy trò HLV Mourinho ở Ngoại hạng Anh mùa này rất khó khăn nếu không sớm tìm lại phong độ tốt nhất.

Chelsea chưa thể vươn lên nửa trên bảng xếp hạng sau vòng 7 Premier League. Họ có 8 điểm cùng hiệu số -3.

Chelsea giật lại 1 điểm từ Newcastle dù thua trước 2 bàn

Những sự thay đổi nhân sự hợp lý cuối hiệp 2 của huấn luyện viên Jose Mourinho giúp Chelsea giành kết quả hòa 2-2 dù để Newcastle dẫn trước 2 bàn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm