Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho chê phóng viên ngu ngốc

Huấn luyện viên Mourinho lên tiếng bảo vệ học trò sau thất bại trước Stoke ở vòng 4 League Cup. Ông chỉ trích các phóng viên tại buổi họp báo sau trận thua trên sân Britannia.

“Cầu thủ Chelsea đã chơi tốt để phản đối những người nói và viết về việc họ thể hiện phong độ tồi. Các bạn thật ngu ngốc. Có thể những người này nghĩ học trò của tôi như họ khi chơi bóng. Chelsea đang cố gắng mọi mặt”, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho khẳng định.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đối diện nguy cơ bị sa thải rất cao khi Chelsea tiếp tục thi đấu gây thất vọng. Ảnh: Goal.

Chelsea để chủ nhà Stoke vượt lên dẫn trước ở phút 52, sau đó họ có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Loic Remy đúng phút cuối trận. Trước khi trọng tài thổi còi kết thúc 90 phút chính thức, Phil Bardsley của Stoke bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ hai.

Tuy nhiên, Chelesea không tận dụng được lợi thế hơn người ở hiệp phụ. Trong loạt sút luân lưu 11 m, đội bóng của HLV Mourinho thua 4-5 sau khi Eden Hazard thực hiện không thành công ở lượt sút thứ năm.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Chelsea đã lên tiếng bảo vệ học trò. "Chúng tôi đã thi đấu tốt và có thể kết thúc trận đấu ngay từ hiệp 1. Sau giờ nghỉ, bàn thắng đến với Stoke, và chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu. Cách đây vài tháng, khi Chelsea giành chiến thắng và trở thành nhà vô địch, mọi người nói có những điều quan trọng hơn kết quả, nhưng bây giờ họ lại nói điều ngược lại. Thật là mâu thuẫn”.

Trận thua trước Stoke khiến Chelsea trở thành cựu vương của League Cup. Jose Mourinho hiện phải chịu quá nhiều áp lực sau những trận không thành công của Chelsea trên mọi mặt trận.

Ở Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge hiện là đương kim vô địch, nhưng chỉ có 11 điểm sau 10 trận và đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Cuối tuần này, HLV Mourinho có trận đấu quan trọng để cứu vãn sự nghiệp. Chelsea sẽ đón tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận đấu sớm thuộc vòng 11 diễn ra lúc 19h45 ngày 31/10.

Mourinho lặng người khi Chelsea bị loại khỏi League Cup

Remy thắp lên hy vọng cho Chelsea bằng bàn gỡ hòa phút 90+1. Tuy nhiên, cú sút luân lưu hỏng của Eden Hazard sau đó khiến "The Blues" trở thành khán giả tại League Cup mùa này.

Tổng hợp trận đấu: Stoke City 1-1 Chelsea (pen: 5-4) Remy ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Chelsea phút 90+1. Tuy nhiên, The Blues vẫn phải chia tay League Cup khi để thua Stoke City trên chấm penalty với tỷ số 4-5.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm