Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho ăn mừng bàn thắng cùng cậu bé nhặt bóng

Trong trận đấu giữa Tottenham và Bournemouth tại vòng 14 Premier League, huấn luyện viên Jose Mourinho ăn mừng bàn mở tỷ số trận đấu cùng cậu bé nhặt bóng Callum Hynes.

Đối với huấn luyện viên Mourinho, cậu bé nhặt bóng Callum Hynes là lá bùa may mắn mới của Tottenham. Theo Talk Sport, Sau khi Dele Alli ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng thành London, HLV người Bồ Đào Nha đã tiến về phía Hynes để chạm tay ăn mừng.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho có những chia sẻ về Callum Hynes: “Tôi thích những cậu bé nhặt bóng thông minh. Tôi cũng từng đi nhặt bóng khi còn nhỏ và biết được khả năng của cậu bé này. Cậu ấy đọc trận đấu rất tốt và đóng góp một pha kiến tạo cho đội bóng”.

Mourinho an mung ban thang cung cau be nhat bong anh 1
HLV Mourinho ăn mừng cùng cậu bé nhặt bóng Callum Hynes. Ảnh: Getty.

Từ sau pha “kiến tạo” gián tiếp giúp Harry Kane ghi bàn trong trận đấu với Olympiakos tại Champions League, Callum Hynes trở thành nhân vật đặc biệt đối với HLV Mourinho.

Cậu bé nhặt bóng 15 tuổi đã nhận được nhiều đặc ân từ HLV người Bồ Đào Nha. Trong trận đấu với Olympiakos, HLV Mourinho bắt tay cảm ơn Hynes. Sau đó, trước trận đấu với Bournemouth, Callum Hynes lại được mời đến tham dự bữa ăn của đội một Tottenham.

Ngoài những cử chỉ ấm áp với Callum Hayes, HLV Mourinho cũng để lại dấu ấn khi giúp Tottenham bay cao. Tottenham có chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV Mourinho. Sau chiến thắng trước Bournemouth, “Gà trống” leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, họ có 20 điểm sau 14 trận đã đấu. Hiện tại, Tottenham chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm.

Ngày 5/12, HLV Mourinho sẽ có cơ hội trở lại vận động Old Trafford khi Tottenham đọ sức với Manchester United tại vòng 15 Premier League.

HLV Mourinho tặng quà cho cậu bé nhặt bóng của Tottenham

HLV Jose Mourinho quyết định mời cậu bé Callum Hynes tới thưởng thức bữa ăn trước trận của Tottenham, thay lời cảm ơn cho hành động nhặt bóng gián tiếp giúp Tottenham có bàn thắng.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm