Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jorge Mendes thuyết phục Chelsea chiêu mộ Ronaldo

Tương lai Cristiano Ronaldo vẫn là dấu hỏi lớn. Chân sút người Bồ Đào Nha hy vọng có thể tìm được bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo, đang làm tất cả những gì có thể để đưa Ronaldo rời Manchester United. Nhận thấy Chelsea cần tiền đạo cắm, “Siêu cò” Mendes lập tức tỏ ra rất sốt sắng với hy vọng đưa siêu sao người Bồ Đào Nha đến Stamford Bridge.

Theo Independent, Chelsea cố gắng tìm kiếm một tiền đạo cắm đáng tin cậy sau thất bại với Alvaro Morata, Olivier Giroud, Tammy Abraham hay mới đây nhất là Romelu Lukaku.

Trước đó, truyền thông Anh đưa tin chủ mới Todd Boehly của Chelsea bày tỏ sự quan tâm đến Ronaldo. Thế nhưng, phi vụ này đi vào ngõ cụt. Theo The Times, Ralf Rangnick, cựu thuyền trưởng MU, khuyên HLV Thomas Tuchel của Chelsea không chiêu mộ Ronaldo. Rangnick và Tuchel là những người bạn rất thân.

Tuy vậy, khi kỳ chuyển nhượng hè gần khép lại, Jorge Mendes vẫn không từ bỏ hy vọng. Ông quyết tâm tìm cho Ronaldo bến đỗ mới, và đó phải là CLB góp mặt ở Champions League. Chelsea đáp ứng được những gì siêu sao Bồ Đào Nha cần.

Cristiano Ronaldo anh 1

Tương lai của Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Reuters.

Hiện “The Blues” sẽ còn 4 ngày nữa để hoàn tất thương vụ Ronaldo nếu HLV Tuchel đổi ý. Đại diện thành London cũng không có nhiều lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt tiền đạo đẳng cấp lần lượt cập bến đối thủ của họ. Ví dụ, Erling Haaland sang Manchester City, Darwin Nunez cập bến Liverpool.

Với Chelsea, để cạnh tranh cho một suất trong top 4, họ sẽ rất cần tăng cường thêm tiền đạo cắm, điều vốn là nỗi nhức nhối với CLB những năm gần đây. Independent bình luận Chelsea thường có được những danh hiệu khi trong đội hình sở hữu tiền đạo cắm xuất sắc. Nổi bật nhất có thể kể đến Didier Drogba dưới thời Jose Mourinho hay Diego Costa lúc Carlo Ancelotti dẫn dắt CLB.

Trước đó, Miguel Delaney, nhà báo có tiếng của Tây Ban Nha, cho biết Chelsea dường như quan tâm đến Wilfried Zaha của Crystal Palace. Mũi nhọn người Bờ Biển Ngà được cho là tìm cách rời khỏi Palace vào hè này. Tuy nhiên, phi vụ này cũng sớm kết thúc khi giá của Zaha quá cao.

Sau cùng, Ronaldo vẫn là lựa chọn khả thi nhất với Chelsea. Dù vậy, tất cả phải chờ những diễn biến tiếp theo từ các bên.

Pha hụt hơi trước Southampton chỉ ra vấn đề của Ronaldo

Cristiano Ronaldo có cơ hội ghi bàn đầu tiên tại Premier League khi gặp Southampton, nhưng hạn chế của một cầu thủ 37 tuổi khiến anh không thể lập công.

Barca nhấn chìm đội bóng của Chủ tịch Ronaldo

Rạng sáng 29/8 (giờ Hà Nội), Barca với lợi thế sân nhà thắng dễ Real Valladolid 4-0 ở vòng 3 La Liga.

Anh Trần

Bạn có thể quan tâm