Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jordi Alba và những trò bẩn của cầu thủ Barca

Trong trận bán kết lượt đi trên sân Allianz Arena gặp Bayern, Jordi Alba đã ném bóng vào mặt Robben. Đây không phải lần đầu cầu thủ Barca chơi xấu đối phương.

Jordi Alba và những trò bẩn của cầu thủ Barca

Trong trận bán kết lượt đi trên sân Allianz Arena gặp Bayern, Jordi Alba đã ném bóng vào mặt Robben. Đây không phải lần đầu cầu thủ Barca chơi xấu đối phương.

>> Chùm ảnh Bayern làm muối mặt Barca
>> Messi thừa nhận đuối sức trong trận thua Bayern
>> Vùi dập Barca 4-0, Bayern chắc vé vào chung kết

Nhiều người nhận xét Barca sở hữu lối đá kỹ thuật bậc thầy, nhưng đội bóng này cũng có quá nhiều “kịch sĩ” trên sân. Trong những trận gặp khó khăn, cầu thủ Barca sẵn sàng diễn kịch và chơi xấu đối phương nhằm nhận được những kết quả có lợi từ quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra ở trận bán kết lượt đi mùa giải 2012/13 gặp Bayern trên sân Allianz Arena. Trong 4 bàn thua của gã khổng lồ xứ Catalan, có ít nhất hai bàn không hợp lệ, và đó là điều đáng tiếc cho thầy trò HLV Tito Vilanova.

Jordi Alba ném bóng vào mặt Robben.

Ở trận này, một điều đáng chú ý là hình ảnh của Barca đã bị vấy bẩn khi Jordi Alba không giữ được bình tĩnh, ném bóng vào mặt Robben. Trước đó, vào ngày 27/2/2013, Jordi Alba cũng đã ăn vạ trong trận gặp Real tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ở pha tranh bóng với Arbeloa, hậu vệ trái của Barca chủ động lăn lộn trên sân. Đáng tiếc là trận này Barca cũng đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3.

Alba lăn lộn trên sân sau pha va chạm với Arbeloa (Real)

Trong một trận đấu khác giữa Barca và Real, hậu vệ Daniel Alves cũng đã ăn vạ sau pha vào bóng của Pepe. Thời gian gần đây, hình ảnh cầu thủ Barca lăn lộn trên sân không còn qua được mắt trọng tài. Trong đội hình Barca, Jordi Alba mới chỉ là đàn em của Sergio Busquets khi diễn kịch trên sân. Từ sau màn đóng kịch với Thiago Motta năm 2010 ở trận bán kết Champions League gặp Inter, tiền vệ Busquets đã được tặng danh hiệu là kịch sĩ số 1 của thế giới bóng đá.

Daniel Alves ăn vạ trong pha va chạm với Pepe, khiến trung vệ Real bị thẻ đỏ.

Tình huống đóng kịch nổi tiếng của Sergio Busquets.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm