Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi thừa nhận đuối sức trong trận thua Bayern

Tiền đạo số 1 của Barca tiết lộ không có thể lực tốt nhất ở trận đối đầu với Bayern, và đây là một trong những lý do khiến anh tắt điện trước hàng thủ đối phương.

Messi thừa nhận đuối sức trong trận thua Bayern

Tiền đạo số 1 của Barca tiết lộ không có thể lực tốt nhất ở trận đối đầu với Bayern, và đây là một trong những lý do khiến anh tắt điện trước hàng thủ đối phương.

Sau trận đấu, Lionel Messi thừa nhận: “Tôi không có được 100% thể lực cho trận gặp Bayern”. Tuy nhiên, chân sút người Argentina khẳng định: “Tôi không bị chấn thương nên có thể ra sân thi đấu”. Đáng tiếc là nỗ lực của Messi đã không thể giúp Barca tránh được thất bại nặng nề 0-4 trước Hùm xám xứ Bavaria hiện có phong độ rất tốt ở Champions League.

Lionel Messi thừa nhận không có thể lực tốt nhất ở trận gặp Bayern.

Phát biểu của Messi thực sự không gây bất ngờ cho nhiều người, bởi tiền đạo số 1 của Barca đã bị dính chấn thương từ trận tứ kết gặp PSG. Thậm chí chân sút 25 tuổi này còn phải nén đau để ra sân trong hiệp 2 ở trận tứ kết lượt về để giúp đội nhà tránh bị loại khỏi giải đấu này. Trong hai tuần qua, Messi đã phải nghỉ thi đấu các trận tại giải La Liga nhằm điều trị dứt điểm chấn thương. Đáng tiếc là sự có mặt của anh trên sân Allianz Arena đã không giúp được nhiều cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Dù Barca đã để thua 0-4 và rất khó để lật ngược tình thế trước CLB của Đức, nhưng Lionel Messi khẳng định không từ bỏ mục tiêu lọt vào chung kết khi được chơi trên sân nhà. Trả lời phỏng vấn kênh TV3, ngôi sao số 1 của đội chủ sân Nou Camp cho biết: “Rất khó cho chúng tôi khi phải nhận thất bại 0-4. Bayern là một đội bóng lớn, nên khả năng giành quyền đi tiếp lại càng khó. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn và làm tốt nhất khả năng của mình ở trận lượt về”.

Trong một tuần tới, thầy trò HLV Tito Vilanova sẽ phải tích cực tập luyện những phương án tấn công nhằm có thể xuyên thủng mành lưới thủ môn Neuer ở trận bán kết lượt về, diễn ra vào ngày 2/5 trên sân Nou Camp.

Tại World Cup 2010, Messi cũng từng chịu "thảm cảnh" khi gặp người Đức. ĐT Argentina thắng như chẻ tre ở vòng bảng đã bất ngờ bị Đức loại với tỷ số 4-0, trong trận đấu hoàn toàn mờ nhạt của Messi.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm