Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jordi Alba hẹn hò nữ sinh du lịch

Trên trang cá nhân, ngôi sao Barca công khai khoe bạn gái mới xinh đẹp cùng những bức ảnh tình cảm của hai người. Đây là một trong những hình ảnh đáng chú ý của sao 24h qua.

Hậu vệ Jordi Alba bất ngờ đăng tải hình ảnh tình cảm với Romarey Ventura - một nữ sinh viên ngành du lịch trên trang cá nhân. "Người con gái nhỏ bé nhưng vô cùng đặc biệt" -  Alba ca ngợi bạn gái mới. Bên cạnh việc theo học ngành du lịch, Romarey Ventura cũng tham gia chụp nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng. 

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Dylan - con trai của Montoya được mẹ thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội. 
"Chúc mừng sinh nhật công chúa bé nhỏ của bố. Con là cuộc sống, là tất cả với bố. Bố yêu con" - Luka Modric viết cho con gái vừa bước sang tuổi thứ 2. 
Người đẹp Carla, một nửa của Cuadrado (Chelsea) khoe ảnh hài hước cùng chú chó cưng. "Hãy cười mỗi ngày Bruno nhé" - Carla viết. 
Bồ cũ của Ronaldo  - siêu mẫu Irina Shayka khoe đường cong trên thảm đỏ WHCA. 

Dàn WAGs Napoli hội tụ. Từ trái qua phải là Marta (bạn gái Callejon), Andrea (bạn gái Lopez) và Alicia ( bạn gái Jorginho).

Thủ thành M.U, Valdes và vợ yêu đắm đuối "khóa môi". 
Ngôi sao AC Milan Diego và con gái mới sinh Bianca. 
Nữ ca sĩ Edurne - bạn gái của De Gea xinh đẹp trong phòng thu thanh. 
"Siêu quậy" Balotelli hào hứng đi xem phim cùng bạn bè. 
Ngôi sao người Đức Mesut Oezil cũng nổi tiếng với những trò nghịch không giống ai. Mới đây, anh khoe ảnh chú chó cưng Balboa diện áo đấu số 11 ngồi xem bóng đá khiến người hâm mộ bất ngờ, thích thú. 

Linh Anh

Ảnh: Facebook, Twitter, Instagram

Bạn có thể quan tâm