Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jordan bị cho là tập luyện kiểu câu giờ trước ống kính giới báo chí

Đến sớm 20 phút so với thời gian đã ấn định nhưng suốt nửa tiếng đầu tập luyện, các cầu thủ Jordan chỉ chạy quanh sân và đứng nghe HLV phổ biến hàng chục phút.

U23 Jordan tap luyen anh 1

Giờ chính thức bắt đầu tập luyện là 19h ngày 11/1 nhưng ngay từ 18h40, đội U23 Jordan đã có mặt trên sân. Các cầu thủ đứng vòng quanh HLV để nghe phổ biến hàng chục phút.

U23 Jordan tap luyen anh 2
Sau đó, HLV cho các cầu thủ U23 Jordan chạy hàng chục vòng quanh sân tập. Do thời gian quy định cho báo chí vào tác nghiệp là 15 phút đầu buổi tập, nhiều phóng viên sốt ruột khi không ghi nhận được thông tin gì qua ảnh.
U23 Jordan tap luyen anh 3

Không khí buổi tập của các cầu thủ đến từ Tây Á khá vui vẻ do vừa tối hôm trước trong trận ra quân, họ giành thắng lợi trước U23 Triều Tiên với tỷ số 2-1.

U23 Jordan tap luyen anh 4

Nhiều tuyển thủ vừa chạy vừa đùa nghịch. Jordan cũng chơi với sơ đồ chiến thuật 5 hậu vệ như Việt Nam. Tuy nhiên, khác với cách nhập cuộc 5-3-2 thiên về tấn công trước UAE của U23 Việt Nam, đại diện Tây Á này bố trí chơi với sơ đồ 5-4-1 (hay 3-4-3) trước Triều Tiên.

U23 Jordan tap luyen anh 5

Ba thủ môn của Jordan tập luyện riêng một góc. Họ cũng chạy nhiều vòng ngắn với thời gian khá dài.

U23 Jordan tap luyen anh 6

Nhiều phóng viên có mặt trên sân cho rằng HLV Ahmed Qader cố tình giấu bài trước ống kính giới truyền thông. Khi các cầu thủ còn chưa tập luyện, toàn bộ phóng viên đã sớm được mời ra khỏi sân.

U23 Jordan tap luyen anh 7

Hoàng Hà

Bạn có thể quan tâm