Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jonny Trí Nguyễn, Nhung Kate bất ngờ xuất hiện cùng nhau

Tối 18/12, cặp đôi hot nhất làng giải trí Jonny Trí Nguyễn cùng Nhung Kate bất ngờ xuất hiện trong sự kiện khai trương Racing Beer Club (Số 1 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM).

Sự xuất hiện của cặp đôi gây bất ngờ cho giới phóng viên khi lâu nay họ khá im ắng và ít đi cạnh nhau trong những sự kiện làng giải trí. Nhung Kate vẫn giữ phong cách ăn mặc đơn giản, năng động. Bên cạnh cô là Jonny Trí Nguyễn - chàng diễn viên hào hoa trung thành với những bộ quần áo cá tính và đậm chất đàn ông.
Khi vừa mới xuất hiện, Nhung Kate tỏ vẻ lúng túng khi được đề nghị chụp hình chung với “người yêu tin đồn”. Tuy nhiên ngay sau đó cô vui vẻ chụp hình chung cùng Trí Nguyễn. Cặp đôi này cho biết họ đang ấp ủ cho dự án điện ảnh vào thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, khi kết thúc buổi tiệc Nhung Kate cùng Trí Nguyễn… đường ai nấy đi. Nhung Kate đầy cá tính với mô tô khủng, trong khi Trí Nguyễn lên xế hộp và ra về. Hành động khó hiểu này vẫn chưa được cặp đôi giải thích.
Ngoài cặp đôi Nhung Kate và Trí Nguyễn,  sự kiện khai trương Racing Beer Club tối qua còn thu hút đông đảo sự có mặt của những ngôi sao làng giải trí.
Ngoài cặp đôi Nhung Kate và Trí Nguyễn, sự kiện khai trương Racing Beer Club tối qua còn thu hút đông đảo sự có mặt của những ngôi sao làng giải trí.

Nữ diễn viên chính của bộ phim Tốc độ và đường cong Diễm My 9X xuất hiện một mình, bạn trai đại gia không tháp tùng cô trong sự kiện này.

Racing Beer Club ( Số 1 Quang Trung, Gò Vấp) tọa lạc trên cung đường trung tâm, sầm uất nhất Gò Vấp… Với diện tích hơn 1000 m2 được thiết kế mới lạ, năng động, phóng khoáng thể hiện hình ảnh, phong cách của bộ môn thể thao tốc độ…, có thể nói đây là một trong những Beer Club lớn nhất Sài Gòn hiện nay.

Ra mắt vào mùa lễ hội cuối năm, Racing Beer Club thể hiện sự "chịu chơi" của mình với hàng loạt ưu đãi cực khủng, như 000 thẻ tặng bia cùng những quà tặng gía trị khác ( iPhone 6, iPad air). Bên cạnh đó chương trình giải trí quy tụ nhiều DJ, nghệ sĩ khách mời nổi tiếng sẽ được liên tục tổ chức… Hy vọng nơi đây sẽ là lựa chon những tín đồ của mô hình beer club.

Racing Beer Club

Tư liệu: Racing Beer Club

Bạn có thể quan tâm