Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jolla bán chạy hơn iPhone 5C/5S tại quê nhà

Sản phẩm của các cựu nhân viên Nokia đang từng bước xây dựng thị phần tại quê nhà Phần Lan.

Jolla mở đầu cuộc hành trình bán lẻ của mình ngay tại quê nhà Phần Lan. Một tháng sau đó, thiết bị này cũng nhanh chóng được ra mắt tại thị trường châu Âu. Dữ liệu bán hàng của DNA – nhà phân phối chính thức và duy nhất của Jolla cho thấy chiếc điện thoại này đang làm khá tốt việc tiếp cận người dùng.

Trong danh sách điện thoại thông minh bán chạy nhất của DNA, Jolla hiện đứng ở vị trí thứ 5. Theo sau đó là iPhone 5S ở vị trí thứ sáu và iPhone 5C ở vị trí thứ 8. Jolla hiện cũng đang nằm trong top những chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất của DNA có giá trên 300 Euro. Xếp trên Jolla trong danh sách này là Lumia 520, Samsung Galaxy Trend, Samsung Galaxy Y và Samsung Galaxy S III.

Mức giá gần 400 Euro của Jolla được nhiều người dùng cho là hợp lý. Ảnh: GSMArena

Với mức giá là 399 Euro, Jolla được trang bị cấu hình bao gồm một màn hình IPS độ phân giải qHD, bộ xử lý lõi kép Snapdragon 400 xung nhịp 1.4 Ghz, vi xử lý đồ họa Adreno 305, bộ nhớ RAM 1GB, camera sau 8MP và bộ nhớ trong 16GB.

Jolla sẽ tiếp tục mở rộng thị phần toàn cầu trong thời gian tới sau khi nó được chính thức cung cấp đến 135 quốc gia ngoài Phần Lan. Jolla sử dụng nền tảng Sailfish OS được dự đoán sẽ làm nên chuyện nếu không bị chi phối quá nhiều bởi iOS và Android.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm