Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Trí Nguyễn vỡ òa cảm xúc sau chiến thắng của học trò

Johnny Trí Nguyễn ăn mừng đầy phấn khích khi chứng kiến học trò giành chiến thắng nghẹt thở trong trận tứ kết tại giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam tối 18/9.

Johnny Trí Nguyễn xuất hiện ở sự kiện MMA LION Championship Góp mặt ở tứ kết của giải đấu với 2 vận động viên, võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn có cho mình 1 chiến thắng và 1 thất bại.
johnny tri nguyen anh 1

Trong ngày tứ kết thứ hai tại giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, lò võ của Johnny Trí Nguyễn góp mặt hai vận động viên. Trận đấu giữa Ngọc Cảnh và Bá Hợi là một trong cuộc đối đầu được mong chờ nhất.

johnny tri nguyen anh 2

Ở hiệp đầu tiên, Ngọc Cảnh thuộc lò của Johnny Trí Nguyễn gặp phải rất nhiều khó khăn trước những tình huống ra đòn nhanh đến từ đối thủ Bá Hợi.

johnny tri nguyen anh 3

Phía ngoài lồng sắt, Johnny Trí Nguyễn gần như nín thở khi nhìn thấy "gà cưng" của mình liên tục bị đối thủ dồn ép.

johnny tri nguyen anh 4

Vị vị võ sư 48 tuổi liên tục truyền động lực đến Ngọc Cảnh và yêu cầu học trò cần phải giữ bình tĩnh để kéo dài trận đấu sang hiệp thứ hai.

johnny tri nguyen anh 5

Ngay khi hiệp đầu tiên kết thúc, Johnny Trí Nguyễn nhanh chóng lao vào lồng sắt để truyền tải những chiến thuật quan trọng đến Ngọc Cảnh.

johnny tri nguyen anh 6

Không phụ lòng người thầy của mình, Ngọc Cảnh như bừng tỉnh và thi đấu ngày một máu lửa hơn và khiến cho đối thủ Bá Hợi nhận thất bại một cách tâm phục khẩu phục.

johnny tri nguyen anh 7

Johnny Trí Nguyễn vỡ oà trong sung sướng và lao ngay lên lồng sắt để chia vui cùng học trò.

johnny tri nguyen anh 8

Vị võ sư kiêm diễn viên ôm chầm lấy cậu học trò và ăn mừng đầy cảm xúc. Khán giả có mặt tại nhà thi đấu Rạch Miễu cũng đồng loạt hô vang tên lò võ của Johnny Trí Nguyễn.

johnny tri nguyen anh 9

Trần Quang Lộc cũng có màn ăn mừng xúc động cùng Ngọc Cảnh khi trọng tài vừa công bố kết quả của trận đấu.

johnny tri nguyen anh 10

Trước đó, một học trò khác của Johnny Trí Nguyễn là Trần Minh Nhựt cũng có cuộc đối đầu khá căng thẳng với Vũ Lê Văn.

johnny tri nguyen anh 11

Dù chơi lấn áp đối thủ, ở thời khắc quyết định, Minh Nhựt không giữ được lợi thế và để Vũ Lê Văn tung đòn siết cổ rear-naked-choke, kết thúc trận đấu ở 2 phút 33 giây hiệp 2.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm