Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Depp - Vanessa Paradis 'đường ai nấy đi'

Cặp đôi được đánh giá đáng ngưỡng mộ nhất Hollywood đã chính thức chấm dứt cuộc tình 14 năm.

Johnny Depp - Vanessa Paradis 'đường ai nấy đi'

Cặp đôi được đánh giá đáng ngưỡng mộ nhất Hollywood đã chính thức chấm dứt cuộc tình 14 năm.

>> Charlize Theron - Michael Fassbender 'choảng nhau' trên sân khấu
>> Johnny Depp - Vanessa Paradis bị đồn chia tay

Johnny Depp - Vanessa Paradis.

Tin đồn Johnny Depp và Vanessa Paradis chia tay xuất hiện từ hồi đầu năm, nhưng giữa tháng 6 này, cả hai mới chính thức xác nhận thông tin.

"Johnny Depp và Vanessa Paradis đã chia tay trong hòa bình. Làm ơn hãy tôn trọng quyền riêng tư của họ, và quan trọng hơn, là quyền riêng tư của bọn trẻ", người đại diện của Johnny Depp thông báo.

Mặc dù chưa bao giờ có một đám cưới nhưng ngôi sao Hollywood và nữ ca sĩ - diễn viên người Pháp đã ở bên nhau từ năm 1998 và có với nhau 2 thiên thần - Lily Rose (13 tuổi) và Jack (10 tuổi).

Cách đây hơn 1 năm, trong những cuộc phỏng vấn, cả Johnny Depp và Vanessa Paradis vẫn cho người hâm mộ thấy tình cảm sâu đậm của mình.

"Tôi chưa bao giờ thấy cần tờ giấy đăng ký kết hôn. Kết hôn thực sự là sự kết nối của 2 tâm hồn, 2 trái tim. Bạn không cần phải có ai đó tuyên bố rằng: "Okay, 2 người đã là vợ chồng"", Johnny Depp trả lời cho câu hỏi về việc trì hoãn đám cưới hồi năm 2010.

Trong khi đó, Vanessa Paradis cũng dành những lời có cánh cho người đàn ông của cô: "Giữa chúng tôi tồn tại một tình bạn, sự tôn trọng và ngưỡng mộ. Tôi ngưỡng mộ anh ấy với tư cách là một diễn viên, một người cha và một người đàn ông. Hơn hết, tôi ngưỡng mộ con người anh ấy. Johnny là một người rất tuyệt vời".

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm