Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Depp diễn lại vai cướp biển

Tài tử Johnny Depp hóa thân thành thuyền trưởng Jack Sparrow trong "Cướp biển vùng Caribbean" để động viên tinh thần một cậu bé mắc bệnh tim.

Johnny Depp trong tạo hình thuyền trưởng Jack Sparrow. Ảnh: Disney.

Theo People, Johnny Depp thể hiện lại vai diễn thương hiệu trong đoạn video gửi tới Kori, một người hâm mộ nhỏ tuổi của tài tử. Nguồn tin thân cận cho hay cậu bé 11 tuổi mắc bệnh tim và đã trải qua nhiều ca phẫu thuật.

Johnny Depp dành những lời động viên ấm áp xen lẫn hài hước để gửi tới cậu bé. Depp còn đặt biệt danh cho cậu bé là “Thuyền trưởng Kori”.

Trước đó, tổ chức phi lợi nhuận Make-A-Wish đã chủ động liên hệ nam diễn viên để thực hiện video này. Kori hâm mộ cuồng nhiệt vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow của Johnny Depp và thường xem loạt phim Pirates of the Caribbean trong quá trình điều trị bệnh.

Tài tử 59 tuổi được ghi nhận trong việc tham gia đóng góp từ thiện cho các bệnh viện cũng như dành thời gian đến thăm những bệnh nhi khi hóa thân thành Jack Sparrow.

Johnny Depp,  Disney,  Cuop bien Caribbean anh 1

Johnny Depp hóa thân thành Jack Sparrow để động viên người hâm mộ. Ảnh: Kraken The Box.

Johnny Depp nhắn nhủ fan nhí: "Tôi rất vui khi xem các video của bạn và tôi sẽ nói với tất cả bạn bè của tôi theo dõi tài khoản này”.

“Tôi nghĩ đây là một trải nghiệm giải trí thú vị khi vừa tạo sự xa cách về không gian nhưng chúng ta có thể tận hưởng cùng nhau. Tôi chúc bạn may mắn. Tôi là người hâm mộ số một của bạn", Depp nói thêm.

Trước đó, nguồn tin độc quyền từ The Sun tiết lộ Johnny Depp sẽ trở lại trong loạt phim Cướp biển vùng Caribbean 6 với tựa đề A Day At Sea. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa có phản hồi chính thức về thông tin này.

Johnny Depp từng nhận một đề cử Oscar cho nhân vật của mình trong Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl (2003). Lần cuối nam diễn viên vào vai Jack Sparrow trong Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ra mắt năm 2017.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2022

Hailey Bieber, Anne Hathaway, Rihanna... được tạp chí People bình chọn là những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất năm nay.

Jason Momoa từ chối vai diễn khoe cơ bắp

Tài tử Jason Momoa từng từ chối tác phẩm "Guardians Of The Galaxy" vì không muốn cởi trần, phô trương hình thể xuyên suốt bộ phim.

Phản ứng của Simon Cowell khi bị chê gương mặt khác lạ

Biết mình đang gây bàn tán, Simon Cowell bỏ qua những lời xầm xì về gương mặt thiếu tự nhiên.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm