Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Depp có tình mới?

Sau khi tuyên bố chấm dứt cuộc tình 14 năm một ngày, chàng "cướp biển" đã xôn xao với thông tin có tình mới.

Johnny Depp có tình mới?

Sau khi tuyên bố chấm dứt cuộc tình 14 năm một ngày, chàng "cướp biển" đã xôn xao với thông tin có tình mới.

>> Johnny Depp - Vanessa Paradis 'đường ai nấy đi'
>> Soi thu nhập 'khủng' của sao Hollywood

Johnny Depp và Vanessa Paradis vừa tuyên bố chia tay ngày 19/6.

Cô nàng bị đưa vào vòng nghi vấn là Amber Heard. Gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên có mặt ở New Mexico, nơi Johnny Depp quay bộ phim mới The Lone Ranger. Không những thế, có nguồn tin còn khẳng định, ngôi sao Hollywood vừa tặng cho người tình mới một chú ngựa.

Ngày 19/6, Johnny Depp vừa chính thức thông báo chia tay cô đào người Pháp Vanessa Paradis. Dù chưa có đám cưới nào nhưng Depp - Paradis đã sống với nhau 14 năm nay và có với nhau 2 đứa con.

Tin đồn về một sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Depp và Paradis xuất hiện từ hồi đầu năm. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn hồi tháng trước, nam diễn viên 49 tuổi này khẳng định mọi chuyện vẫn tốt đẹp.

"Những tin đồn đó là sai sự thật. Chúng hoàn toàn không đúng. Cho dù tôi có nói gì, mọi người vẫn tin vào điều ngược lại", Johnny Depp phát biểu.

Cho đến thời điểm này, người ta vẫn không biết Amber Heard có phải là kẻ thứ ba xen vào gia đình nhà Depp - Paradis hay không.

Sinh năm 1986, Amber là diễn viên, người mẫu có tiếng ở Hollywood. Cô nổi tiếng qua những bộ phim như Never back down, Zombieland, Drive angry. Từ năm 2008 đến nay, Amber luôn có mặt trong danh sách 100 người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh của FHM và Maxim.

Người tình mới nóng bỏng của Johnny Depp.

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm