Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Depp bị cáo buộc bôi nhọ Amber Heard

Trong đơn gửi tòa án, Amber Heard nói bị chồng cũ liên kết với luật sư công kích trên mạng. Điều đó làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và việc kiếm sống của cô tại Hollywood.

Ngày 1/9, theo tài liệu tòa án được The Sun thu thập được, Amber Heard đã gửi đơn kiện Johnny Depp, cáo buộc chồng cũ lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch bôi nhọ cô trên Internet.

"Thông qua chiến dịch được chuẩn bị kỹ lưỡng, họ công khai bôi nhọ danh tiếng, sự nghiệp và làm ảnh hưởng đến việc làm nghề, kiếm sống của tôi tại Hollywood", cô trình bày trong đơn.

Johnny Depp boi nho vo cu anh 1

Amber Heard làm đơn kiện ngược lại chồng cũ. Ảnh: Press Association.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết sao phim Aquaman khẳng định luật sư Adam Waldman đã liên kết với các hacker người Nga, đứng sau hỗ trợ Depp bôi nhọ vợ cũ.

"Depp gọi tôi là con lợn kinh tởm, cặn bã, vô nhân đạo, đồ khốn... Những từ ngữ xúc phạm là cơ sở để anh ấy nhờ người công khai bôi nhọ tôi trên mạng xã hội", Amber Heard ghi trong đơn.

Cô còn đưa ra bằng chứng các tài khoản công kích mình thường đăng lên Twitter những câu nói yêu quý, thể hiện tình cảm với luật sư Adam Waldman. Điều này chứng minh Johnny Depp và cộng sự có liên quan đến những tài khoản bôi nhọ.

Đại diện pháp lý của Amber Heard cho rằng nữ diễn viên đang hứng chịu những bình luận, tin nhắn chửi bới nặng nề. Bạn bè ủng hộ cô thuộc tổ chức UN Women, Liên đoàn Tự do Dân sự Mỹ cũng bị tài khoản giả mạo gây sức ép.

"Bất cứ ai liên kết với Amber Heard đều bị tấn công. Điều vô lý là cô ấy bị mắng chỉ vì có đại diện pháp lý hỗ trợ trong vụ kiện", luật sư của sao nữ sinh năm 1986 phát biểu.

Trong văn bản gửi tòa án, Amber Heard cho rằng đây là cách bôi nhọ thể hiện bản chất của Depp, ngôi sao đầy giận dữ, hận thù và ưa bao lực.

Johnny Depp boi nho vo cu anh 2

Căng thẳng giữa Johnny Depp và vợ cũ chưa chấm dứt sau 4 năm ly hôn. Ảnh: Business Insider.

Hiện tại, luật sư Adam Waldman tỏ ra thờ ơ trước những cáo buộc của Amber Heard. "Chúng tôi yêu cầu sự kiện, bằng chứng cụ thể. Cô ấy đang nói những lời vô nghĩa", ông viết trên Twitter.

Người đẹp 34 tuổi đã nộp giấy tờ cho tòa án sau khi kết thúc phiên xử Johnny Depp kiện News Group Newspapers (NGN) - công ty mẹ của tờ The Sun - gọi anh là "kẻ vũ phu".

Theo The Sun, phiên điều trần sẽ được diễn ra ở Virginia, Mỹ. Johnny Depp hy vọng được bồi thường 470.000 USD từ công ty NGN. Song, tài tử Cướp biển vùng Caribbean tiếp tục gặp lại Amber Heard trong phiên tòa giải quyết vụ kiện bôi nhọ vợ cũ.

Johnny Depp và Amber Heard đáng trách hay đáng thương?

Trong khi Johnny Depp tung bằng chứng vợ cũ ngoại tình, Amber Heard có hẳn đơn tố cáo dài 39 trang kể tội bạn đời. Sự việc ồn ào trên mặt báo, cuối cùng ai là người đáng trách?

Brian Austin Green nói về khả năng tái hợp Megan Fox

Brian Austin Green lấp lửng khi được hỏi chuyện quay về với vợ cũ. Anh chỉ chúc Megan Fox và và rapper Machine Gun Kelly (MGK) được hạnh phúc.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm