Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘John Wick’ trở lại

“John Wick: Under the High Table” đang trong quá trình sản xuất, lấy bối cảnh sau các sự kiện của "John Wick: Chapter 4".

Phần tiếp theo của loạt phim John Wick mang tên Under the High Table đang được hãng Lionsgate phát triển, tờ Deadline đưa tin ngày 5/8. Tài tử Keanu Reeves sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc sản xuất loạt phim cùng Basil Iwanyk và Erica Lee. Kịch bản phim được thai nghén bởi Robert Levine trong khi Chad Stahelski tiếp tục ngồi ghế đạo diễn.

Nội dung Under the High Table sẽ nối tiếp những sự kiện xảy ra trong John Wick: Chapter 4, trình làng hồi tháng 3/2023. Chuyện phim theo chân sát thủ John Wick sau khi thoát khỏi hội đồng tối cao tiếp tục phải đối mặt với hàng loạt mối đe dọa từ các thế lực mới muốn gây dựng tên tuổi. Đồng thời, những kẻ trung thành với trật tự cũ vẫn tiếp tục bảo vệ những quy tắc ngầm từng được thiết lập.

Sự đối đầu giữa cái mới và cái cũ đưa vũ trụ John Wick vào một kỷ nguyên khác. Điều này cho thấy sự kết hợp giữa các tuyến nhân vật mới được tạo ra và các nhân vật hiện có, một cách tiếp cận mà Lionsgate đã sử dụng trước đây trong loạt phim tiền truyện The Continental: From the World of John Wick.

John Wick,  sat thu John Wick,  sat thu but chi anh 1

Keanu Reeves trong John Wick.

Trước đó ở phần 4, Marquis de Gramont, một trong số kẻ cầm đầu High Table vung tiền cho đám lính đánh thuê lấy được cái đầu của John Wick. Trước vòng vây kẻ địch, gã sát thủ cô độc phải chạy đến Nhật Bản, tìm kiếm sự giúp đỡ từ Shimazu - người đứng đầu khách sạn Continental chi nhánh Osaka.

Phần phim kết thúc với việc John Wick bị bắn trúng trong cuộc đấu tay đôi với Caine. Nhân vật dường như đã chết trên bậc thềm của nhà thờ Sacré Coeur khi nhìn thấy hình ảnh người vợ quá cố. Chuyển cảnh sau đó cho thấy bộ đôi Winston cùng Bowery King đến viếng thăm phần mộ của John tại New York. Song, nhiều khán giả cho rằng nhân vật chưa thực sự chết.

Sự xuất hiện của John Wick trong Under the High Table vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, nhân vật đã được xác nhận sẽ trở lại màn ảnh rộng trong Ballerina, spin-off của thương hiệu dự kiến trình làng vào tháng 6/2025. Trước đó, đoạn trailer phim đã được trình chiếu tại CinemaCon, cho thấy sự xuất hiện của nhiều ngôi sao lớn như như Keanu Reeves, Ian McShane và Anjelica Huston.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

'Deadpool & Wolverine' hụt hơi trước 'Conan'

Cuộc đua doanh thu trăm tỷ đồng tại thị trường Việt giữa hai bom tấn khá gay cấn, với phần thắng nghiêng về "Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô".

Robert Downey Jr. tái xuất gây tranh cãi

Theo các nguồn tin, Marvel mạnh tay chi khoảng 80 triệu USD mời R.D.J trở lại trong các dự án sắp tới.

Tự Long - anh trai bùng nổ khi vượt ngàn chông gai

Hành trình vượt chông gai của Tự Long thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng anh không đến để thi mà để lan tỏa lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc.

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm