Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Terry chia tay Chelsea hè 2016

Van Gaal không quan tâm đến việc bị CĐV MU la ó, Chelsea gặp Man City ở vòng 5 cúp FA, HLV Allegri muốn Juventus vô địch Serie A mùa này là những tin chính sáng 1/2.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, trung vệ John Terry cho biết: “Tôi đã được thông báo trước trận gặp Arsenal về việc không được gia hạn hợp đồng. Đây là mùa giải quan trọng đối với tôi và hy vọng Chelsea sẽ chơi tốt tại FA Cup và Premier League. Họ nói rằng, khi huấn luyện viên mới đến, mọi thứ có thể thay đổi”.

Trung vệ 35 tuổi này chia sẻ thêm: “Thật là tiếc khi tôi không được giải nghệ trong màu áo Chelsea”. Anh đã góp phần giúp đội chủ sân Stamford Bridge đoạt 4 chức vô địch Premier League, 5 cúp FA, 3 League Cup, 2 siêu cúp Anh, danh hiệu Champions League mùa bóng 2011-2012 và Europa League mùa giải 2012-2013.

John Terry chia tay Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng hè 2016. Ảnh: Getty Images.

Van Gaal không quan tâm đến việc bị CĐV MU la ó

Vị thuyền trưởng của “Quỷ đỏ” Manchester chia sẻ: “Tôi biết sức ép lớn trong trận đấu vào thứ ba tới và hy vọng MU thể hiện được màn trình diễn tương tự như trận gặp Derby County. Tuy nhiên, Stoke City là đối thủ khó đánh bại hơn rất nhiều. Tôi không quan tâm tới việc CĐV MU la ó mình. Điều quan trọng là họ cần ủng hộ các cầu thủ”.

Đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 3-1 trước Derby County để vào vòng 5 cúp FA, nhưng HLV Van Gaal vẫn đang đối diện áp lực lớn khi MU không có mặt trong top 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ hiện đứng thứ 5 và kém đội ngay phía trên là Tottenham tới 5 điểm.

Chelsea gặp Man City ở vòng 5 cúp FA

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục 5-1 trước Milton Keynes Dons ở vòng 4 cúp FA, Chelsea sẽ gặp đối thủ rất mạnh là Man City ở vòng tiếp theo. Trong khi, MU chỉ phải làm khách đến sân của Shrewsbury Town - đội bóng đang thi đấu tại League One (tương đương hạng 3 ở Anh). Còn Arsenal được chơi trên sân nhà Emirates đón tiếp Hull City. Các trận đấu ở vòng 5 cúp FA sẽ diễn ra vào ngày 20/2.

Kết quả bốc thăm chia cặp vòng 5 cúp FA.

HLV Allegri muốn Juventus vô địch Serie A mùa này

Đội bóng thành Turin dưới sự dẫn dắt của Massimiliano Allegri giành 12 chiến thắng liên tiếp, qua đó san bằng kỷ lục ở mùa bóng 2013-2014. Tại buổi phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Italy cho biết: “Tôi không quan tâm đến thành tích này. Thậm chí chúng tôi thắng tới 20 trận liên tiếp, nhưng có khi vẫn không thể đoạt Scudetto (danh hiệu Serie A)”. Hiện Juventus đứng thứ hai trên bảng xếp hạng và kém Napoli 2 điểm (48 so với 50).

Arsenal kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Huấn luyện viên Arsene Wenger xác nhận: “Arsenal sẽ không có thêm bất cứ bản hợp đồng nào ở phiên chợ Đông này”. Như vậy, tiền vệ Mohamed Elneny là cầu thủ duy nhất gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Lý do mà Arsene Wenger đưa ra là đang sở hữu 21 cầu thủ có thể lực tốt và đủ sức để tham chiến trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cổ động viên Arsenal vẫn lo lắng, bởi đội bóng con cưng phụ thuộc nhiều vào các trụ cột như Mesut Oezil, Alexis Sanchez. Khi những cầu thủ này nghỉ thi đấu do gặp vấn đề thể lực, đội chủ sân Emirates luôn gặp khó khăn.

Man City thắng Aston Villa 4-0, Arsenal hạ Burnley 2-1

Trong loạt trận thuộc vòng 4 cúp FA lúc 22h, tiền đạo Iheanacho lập hat-trick góp phần giúp Man City đánh bại Aston Villa 4-0. Còn Sanchez ghi bàn ở trận Arsenal thắng Burnley 2-1.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm