Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
8 kết quả phù hợp
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Tranh cãi dữ dội về ảnh của Jisoo và nữ hoàng trượt băng Kim Yuna
Trên mạng xã hội, Dior đăng hình ảnh Jisoo sau Kim Yuna. Điều này gây ra tranh luận giữa người hâm mộ của hai ngôi sao Hàn Quốc.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Jisoo là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập mới của Dior
Người hâm mộ chia sẻ họ nghĩ ngay đến thành viên nhóm BlackPink khi xem bộ sưu tập Thu 2021 của nhà mốt Pháp.
Jisoo là sao châu Á duy nhất có tầm ảnh hưởng trong giới làm đẹp
Thành viên BlackPink đứng thứ 7 trong danh sách những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất ngành công nghiệp mỹ phẩm đầu năm 2020.
Jisoo diện váy áo hàng hiệu, có bộ lên đến gần 16.000 USD
Nữ ca sĩ Hàn Quốc luôn trông nổi bật khi diện những mẫu váy độc đáo trên sân khấu.