Wikitree đưa tin người hâm mộ của Jisoo và Kim Yuna đang tranh cãi bên dưới bài đăng trên trang cá nhân của Dior.
Vào ngày 28/5, Dior đăng tải một số hình ảnh về sự kiện được tổ chức tại Seongsu-dong, Seoul, Hàn Quốc. Bức ảnh đầu tiên là cảnh vận động viên trượt băng Kim Yuna tạo dáng khi diện trang phục chiết eo tông đen. Trong khi đó, hình ảnh Jisoo trong sự kiện được đăng thứ 2.
Việc Dior để ảnh của Jisoo sau Kim Yuna khiến người hâm mộ của nữ thần tượng bức xúc. Họ để lại loạt bình luận như "Tại sao đại sứ thương hiệu lại xếp thứ 2", "Thương hiệu này thực sự để đại sứ thương hiệu toàn cầu của họ xếp sau người khác", "Jisoo là người có sức ảnh hưởng, đừng đánh giá thấp năng lượng của cô ấy", "Tôi thấy thất vọng về Dior".
Thứ tự đăng hình khiến người hâm mộ của Jisoo, Yuna tranh luận. Ảnh: diorbeauty. |
Mặt khác, fan của Kim Yuna đã phản hồi ý kiến từ người hâm mộ Jisoo. Họ chia sẻ: "Kim Yuna đã hoạt động tích cực với vai trò đại sứ Hàn Quốc", "Yuna cũng là một đại sứ có sức ảnh hưởng", "Không có luật nào cho thấy hình ảnh của đại sứ thương hiệu phải được đăng đầu tiên. Suy nghĩ này quá cực đoan".
Sau khi tranh cãi nổ ra, Dior tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ liên tiếp 3 bài đăng về Jisoo vào sáng 29/5.
Jisoo đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior vào năm 2021. Thời điểm đó, nhãn hàng cho biết họ nhận thấy nét quyến rũ đặc biệt của Jisoo phù hợp với tầm nhìn hiện đại mà nhà mốt hướng tới.
Bên cạnh đó, Dior tuyên bố Kim Yuna là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. Cô thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông và loạt sự kiện của nhà mốt Pháp.
Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.