Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jin (BTS) có gương mặt đạt tỷ lệ vàng giống tượng thần Zeus

Nam ca sĩ vượt qua 648 người nổi tiếng khắp thế giới để trở thành ngôi sao có gương mặt đạt tỷ lệ vàng, giống với tượng thần Zeus của Hy Lạp.

Jin BTS dep trai nhat the gioi anh 1

Gần đây, Nick Paxon, chuyên gia nghiên cứu người Ireland của Start-up Health đã sử dụng thuật toán, phân tích gương mặt của 648 ngôi sao và chọn ra người có gương mặt đạt tỷ lệ vàng giống với tượng thần Zeus của Hy Lạp. Cuối cùng, Jin (BTS) đã vượt qua gần 700 người và được chọn là "ngôi sao đẹp trai nhất thế giới".

Jin BTS dep trai nhat the gioi anh 2

"Thật ngạc nhiên khi tượng thần Zeus được tạc từ nhiều thế kỷ trước lại giống với gương mặt của Jin. Kết quả được dựa trên những thuật toán, AI, so sánh từng đặc điểm nhỏ nhất", Nick Paxon nói. Dựa trên kết quả, vị trí mắt, mũi và môi của Jin rất giống với các tác phẩm điêu khắc cổ điển.

Jin BTS dep trai nhat the gioi anh 11

Ngoài lĩnh vực âm nhạc, Jin còn lấn sân sang kinh doanh và đạt được một số thành tựu nhất định. Năm 2018, nam ca sĩ mở nhà hàng Nhật Bản tên Ossu Seiromushi. Khu ăn uống nằm gần hồ Seokchon, Seoul, nơi đắt đỏ thường được giới nhà giàu và du khách lui tới. Jin cũng là thành viên hiếm hoi thuộc giới siêu giàu của showbiz Hàn. Theo SCMP, nam ca sĩ sở hữu thẻ đen độc quyền của Hyundai. Đây là loại thẻ dành riêng cho thành viên VVIP với phí thường niên là hai triệu won (khoảng 1.800 USD).

Jin BTS dep trai nhat the gioi anh 14

Về phong cách cá nhân, Jin được biết đến là ngôi sao có phong cách khá chững chạc và đơn giản. Một trong những thương hiệu được anh yêu thích và thường xuyên diện là Thom Browne. Theo Koreaboo, việc Jin hay xuất hiện với trang phục này giúp nhà mốt Mỹ tăng độ phổ biến ở xứ kim chi.

Jin BTS dep trai nhat the gioi anh 15

Thành viên lớn tuổi nhất của BTS cũng yêu thích đồ của Givenchy - thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp. Một trong những món đồ được nam ca sĩ sử dụng nhiều là chiếc balo có giá 750 USD.

Cuộc sống của sao nữ phim 'Nymphomaniac'

Stacy Martin từng gây ấn tượng mạnh với bộ phim "Người đàn bà cuồng dâm". Hiện tại, cô tạo dấu ấn trong giới thời trang và đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn.

Vén màn bí mật vụ Kim Kardashian bị uy hiếp, cướp 11 triệu USD

Quyển sách "I Kidnapped Kim Kardashian" được truyền thông quan tâm vì có lời kể của kẻ đột nhập vào khách sạn uy hiếp, cướp tài sản của Kim Kardashian.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm