Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jewel hé lộ mối quan hệ với Sean Penn trong tự truyện

Nhiều chi tiết lãng mạn về cuộc tình ngắn giữa ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng Jewel với tài tử Sean Penn được tiết lộ trong cuốn sách mới.

Nữ ca sĩ 41 tuổi vừa xuất bản cuốn tự truyện mang tên Never Broken: Songs Are Only Half the Story. Nội dung cuốn sách nói về con đường từ cô gái tỉnh lẻ thành ngôi sao nhạc đồng quê số một tại Mỹ của Jewel.

Điểm khiến nhiều người chú ý là cuốn tự truyện tiết lộ nhiều tình tiết thú vị về cuộc tình giữa nữ ca sĩ nhạc đồng quê và nam diễn viên gạo cội Sean Penn.

Jewel lần đầu gặp Penn vào năm 1995. Đó cũng là năm Jewel tung ra album đầu tay và bắt đầu được làng nhạc chú ý. Nhưng oái ăm thay, lúc này, tài tử 55 tuổi đang hẹn hò người vợ đầu là Robin Wright. 

Sean Penn và  Jewel từng có một thời gian gắn bó.

Sean Penn bắt đầu chú ý đến Jewel khi cô tham gia talkshow Late Night with Conan O'Brien. Nam diễn viên gọi cho cô ca sĩ trẻ nhưng bố cô nghe máy và nghĩ là có fan quá khích nào đùa cợt, mạo danh Sean Penn.

Sau đó, Sean kiên trì gọi lại và cuối cùng cũng thuyết phục được bố cho nói chuyện trực tiếp với Jewel. Khi đó, Sean Penn chỉ muốn Jewel viết nhạc cho một bộ phim ông đang sản xuất. Ca sĩ Stay Here Forever trao đổi số điện thoại với đàn anh nhưng không hy vọng nhiều về chuyện hợp tác.

Trong cuốn tự truyện mới phát hành, Jewel tiết lộ hoàn toàn bị Sean Penn "hớp hồn", rằng ông rất giỏi tán tỉnh, nhưng cô vẫn cố tỏ ra lạnh lùng. Penn quan tâm đến Jewel và bắt đầu theo cô đi tour. Ông từng khẳng định với nữ ca sĩ: “Để không yêu em là điều không thể”.

Tuy nhiên, cuộc tình của cặp đôi không đi tới hồi kết đẹp. Jewel kết hôn với Ty Murray năm 2008. Ba năm sau, cô sinh bé Kase nhưng tới tháng 7/2015, Jewel và Murray ly dị. Cuộc hôn nhân của Sean Penn cũng rạn nứt cách đây 5 năm dù đã có hai đứa con chung là bé Dylan và Hopper.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm