Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica (SNSD) phản đối tuýp đàn ông của em gái

Trong chương trình truyền hình thực tế mang tên mình - Jessica & Krystal - phát sóng ngày 10/6, 2 chị em nhà Jung đã chia sẻ khá nhiều suy nghĩ về một nửa.

Trong tập mới nhất phát sóng trên OnStyle, Jessica và Krystal hé lộ, đàn ông là chủ đề trò chuyện khá thường xuyên của hai chị em. Tuy nhiên, cả hai lại có quan niệm khác nhau về mẫu đàn ông lý tưởng.

"Khi Johnny Depp và Kate Moss hẹn hò, em đã muốn mình cũng sẽ có một cuộc tình như thế" - Krystal phát biểu.

Ngay lập tức, Jessica đã lên tiếng phản đối em gái: "Chị phản đối một người đàn ông như Johnny Depp. Em nên biết điều đó. Người như thế không có gì hay ho. Em đang ở tuổi nổi loạn nên thích thế thôi. Em cần một người đàn ông ngay thẳng, chính trực".

Krystal cũng không ngần ngại bảo vệ ý kiến: "Khái niệm "ngay thẳng, chính trực" của chị và của em có thể khác nhau".

Tuy nhiên, Jessica vẫn cho rằng suy nghĩ của em gái có phần lệch lạc vì tuổi đời còn trẻ: "Có những người mà người khác nhìn vào là có thể đánh giá ngay rằng người đó không chính trực. Em thường bị những người như thế thu hút. Chị sẽ phải thay đổi em một chút. Chị có cảm giác cứ thế thì em sẽ không hạnh phúc".

Showbiz Hàn Quốc không thiếu những cặp chị em cùng nổi tiếng nhưng Jessica và Krystal có thể nói là cặp đôi quyền lực nhất vào thời điểm này. Không chỉ xinh đẹp, hai chị em nhà họ Jung còn là thành viên nổi bật của 2 nhóm nhạc danh giá là SNSD và f(x).

Jessica & Krystal là chương trình truyền hình thực tế của riêng hai chị em Jung Sisters. Người hâm mộ sẽ được thấy cuộc sống thực phía sau ống kính của Jessica và Krystal.

Lên sóng ngày 3/6, Jessica & Krystal sẽ có 10 tập và dự kiến kết thúc vào ngày 5/8. Mỗi tập có thời lượng khoảng 50 phút.

Hai chị em Jessica (phải) và Krystal.

H.G

Bạn có thể quan tâm