Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica Simpson trải lòng về nghiện ngập và tình cũ

Cuốn hồi kí mới có tựa “Open Book” sẽ tiết lộ tất cả thăng trầm ngôi sao ca nhạc người Mỹ nổi tiếng Jessica Simpson từng trải qua.

Jessica Simpson và nhà xuất bản Harper Collins đã sẵn sàng cho việc ra mắt cuốn hồi kí Open Book vào ngày 4/2 tới. Trong cuốn sách này, nữ ca sĩ 39 tuổi đề cập đến những khoảnh khắc riêng tư nhất trong cuộc đời mình, bao gồm cuộc hôn nhân với Nick Lachey, sự lạm dụng tình dục mà cô phải trải qua thời thơ ấu và sức ép khiến cô phải sử dụng thuốc giảm cân.

Dưới đây là một số chi tiết gây sốc nhất trong cuốn hồi kí đầy chấn động Open Book:

Simpson bị lạm dụng tình dục

Bà mẹ ba con tiết lộ rằng con gái một người bạn thân thiết với gia đình đã có những hành vi đụng chạm không thích hợp với Jessica khi cô sáu tuổi nhân những hôm gia đình cô ngủ lại nhà họ.

Jessica chia sẻ với tờ People: “Việc đó bắt đầu bằng việc cù, chọc vào lưng và tiếp theo là sự đụng chạm vô cùng khó chịu. Tôi là nạn nhân nhưng không hiểu sao tôi cảm thấy đó là lỗi của mình”.

Jessica Simpson; Sao Hollywood; Doi song ngoi sao; Sao Hollywood nghien ngap; anh 1

Cuốn hồi kí sẽ ra mắt ngày 4/2 tới. Ảnh: Amazon.

Simpson phải mất sáu năm để chia sẻ được với bố mẹ là Tina Simpson và Joe Simpson. Dù bố Jessica không nói gì nhưng “chúng tôi không bao giờ ở lại nhà người bạn đó nữa”.

Lạm dụng rượu và thuốc

Bị dồn nén cảm xúc đã khiến Simpson tìm đến rượu. Jessica đã thừa nhận trong cuốn sách: “Tôi đã giết chính bản thân mình bằng đồ uống có cồn”. Và mọi thứ chỉ thay đổi vào dịp cuối năm 2017, sau khi cô thấy xấu hổ với con của mình.

Simpson nhận ra lựa chọn lối sống của mình là sai lầm và nói với một vài người bạn thân rằng cô cần sự giúp đỡ. Jessica nhớ lại thời điểm đó: “Tôi cần dừng lại. Một điều gì đó phải dừng lại. Và nếu rượu làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, thì tôi phải từ bỏ”.

Cuộc hôn nhân đầu tiên với Nick Lachey

Simpson cũng tiết lộ cơ duyên cô gặp giọng ca Nick Lachey trong một bữa tiệc Giáng sinh khi cô mới 18 tuổi và anh 25 tuổi.

Jessica chia sẻ với tờ People: “Nick yêu thích sự mạnh mẽ của tôi và việc tôi nhìn cuộc đời rất trong sáng. Khi anh ấy cầu hôn vào năm năm 2002, tôi đã đồng ý”.

Jessica Simpson; Sao Hollywood; Doi song ngoi sao; Sao Hollywood nghien ngap; anh 2

Jessica đã chia sẻ nhiều điều về cuộc hôn nhân với Lachey. Ảnh: WireImage.

Simpson nói rằng Lachey là mối tình đầu của cô. Mối quan hệ của họ thậm chí còn được phơi bày trong chương trình truyền hình thực tế của riêng họ, có tựa Newlywbed: Nick & Jessica.

Mặc dù chương trình chỉ kéo dài từ năm 2003 đến năm 2005, Simpson cho biết trong thời gian này, cô và Lachey đã phải cố níu kéo cuộc hôn nhân và thậm chí phải giả vờ rằng mọi thứ đều hoàn hảo.

Cô giải thích: “Chúng tôi đã nỗ lực và chúng tôi đều rất tuyệt vời nhưng khi đến lúc phải ở riêng, chúng tôi không thể duy trì mọi thứ tuyệt vời như vậy nữa. Chúng tôi thực sự đã bị nghiền nát bởi các phương tiện truyền thông và chính bản thân mình”.

Vấn đề về cân nặng và cơ thể

Theo tờ People, Simpson được cho là bị Tommy Mottola, cựu CEO và chủ tịch của Sony Music Entertainment, yêu cầu giảm 7kg ở tuổi 17.

Jessica Simpson; Sao Hollywood; Doi song ngoi sao; Sao Hollywood nghien ngap; anh 3

Jessica từng bị gây sức ép phải sử dụng thuốc giảm cân khi cô mới 17 tuổi. Ảnh: News Limited.

Simpson tuyên bố Mottola đã ám chỉ rằng cô cần phải gầy hơn để có thể nổi tiếng trong ngành công nghiệp này. Thậm chí các giám đốc điều hành khác được cho là cũng đã yêu cầu cô khoe da thịt nhiều hơn. Simpson cho biết cuối cùng cô cũng đạt được mục tiêu cân nặng của Mottola nhưng cô cũng trở thành một “kẻ đói khát đáng sợ”.

Simpson cho biết cô đã nặng 53kg và yêu cầu của Mottola khiến cô phải dùng thuốc giảm cân để giảm xuống còn 46 kg. Cô cũng chia sẻ việc đã phải uống thuốc ngủ để không phải nghe tiếng nói trong đầu luôn chế giễu cô về cân nặng của mình.

Cuộc sống tình dục

Simpson cũng nói về cuộc sống hẹn hò của cô, bao gồm mối quan hệ của cô với ca sĩ John Mayer, trong cuốn hồi kí mới.

Jessica Simpson; Sao Hollywood; Doi song ngoi sao; Sao Hollywood nghien ngap; anh 4

John Mayer và Jessica Simpson tại sân bay Adelaide năm 2007.Ảnh:News Limited.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2010 với Playboy, Mayer, hiện 42 tuổi, đã gọi Simpson là “quả bom napal tình dục”.

Simpson đã chia sẻ về điều này với tờ People: “Anh ta nghĩ rằng đó là những gì tôi muốn được gọi. Tôi đã rất bối rối và rối trí vì bà tôi thực sự sẽ đọc được điều đó”.

Cô nói thêm: “Một người phụ nữ và cách họ ở trên giường không phải là điều nên được đề cập tới. Thật là sốc. Tôi đã xóa số anh ta.”

Bản thân Mayer cũng lên tiếng xin lỗi vào năm 2017, nói với tờ New York Times rằng tuyên bố này của anh đã vượt quá tầm kiểm soát.

Hồ sơ tình yêu bí ẩn giữa Tổng thống Mỹ JFK và vợ cũ của tình báo CIA

Đã 57 năm kể khi từ cựu Tổng thống Mỹ John Kennedy (JFK) qua đời, lại có một cuốn sách mới viết về ông.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm