Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica Simpson bị chỉ trích vì cho con 4 tháng tuổi mặc bikini

Người đẹp tóc vàng vừa lên chức mẹ hồi tháng 5 khoe tấm hình cô con gái 4 tháng tuổi mặc áo tắm lên truyền hình khiến công chúng nổi giận.

Jessica Simpson bị chỉ trích vì cho con 4 tháng tuổi mặc bikini

Người đẹp tóc vàng vừa lên chức mẹ hồi tháng 5 khoe tấm hình cô con gái 4 tháng tuổi mặc áo tắm lên truyền hình khiến công chúng nổi giận.

Hôm 10/9, giọng ca tóc vàng một thời hiện là ngôi sao truyền hình kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson tới tham gia talkshow mới của MC Katie Couric. Tại đây, Jessica khoe thân hình vừa giảm 18kg kể từ sau khi hạ sinh cô con gái đầu lòng Maxwell với bạn trai Eric Johnson.

Jessica trong chương trình của MC Katie Couric hôm 10/9.

“Làm mẹ như một giấc mơ” – Jessica nói. “Thực sự rất tuyệt vời. Maxwell đã có chuyến bay đầu tiên của con bé vào ngày hôm qua. Con bé không hề ngủ, cũng không khóc mà chỉ bập bẹ”, cô chia sẻ thêm. Kết hôn lần đầu với Nick Lachey từ khi mới 22 tuổi, cho tới nay khi đã trải qua nhiều mối tình và cập bến khi đính hôn với cựu cầu thủ bóng bầu dục Eric Johnson, Jessica mới làm mẹ ở tuổi 32. Trong lần lên sóng truyền hình, Jessica còn chia sẻ bức ảnh cô cho con gái Maxwell mặc bộ bikini màu vàng, nhưng bức ảnh này đã dấy lên làn sóng phản đối bà mẹ tóc vàng.

Bức ảnh cô con gái Maxwell của Jessica mặc bikini khiến công chúng phẫn nộ.

Khán giả cho rằng hành động này của Jessica thật “kinh tởm” và cho rằng bức ảnh này khá nhạy cảm về mặt sinh lý, họ cực lực lên tiếng phản đối. Claude Knights – giám đốc của tổ chức chống bạo hành trẻ em Kidscape ở Anh nói: “Thật đáng lo ngại khi nhìn thấy một đứa bé sơ sinh mặc bikini và được khoe ra cho cả thế giới biết. Những người nổi tiếng thường gây ảnh hưởng tới công chúng, điều này sẽ khiến những người khác làm theo họ.

"Hy vọng họ hiểu rằng cho con cái mặc bikini lúc bé là hoàn toàn không phù hợp. Chúng ta đừng nên làm ảnh hưởng đến sự thiêng liêng những năm đầu tiên của con em chúng ta” - Claude nói tiếp.

Jessica bên bạn trai Eric và con gái.

Những người khác thì lên trang cá nhân bày tỏ sự phản đối với bức ảnh của Jessica: “Jessica Simpson đưa bức ảnh con gái 4 tháng tuổi của cô ấy mặc bikini, hoàn toàn sai lầm”, “Một đứa trẻ mặc bikini ư? Ôi Chúa ơi, cô ấy điên rồi”, “Tôi vừa thấy một bức ảnh nực cười nhất của Jessica, cô ấy cho con gái mặc bikini, thật kinh tởm”… Hiện Jessica và bạn trai Eric chưa lên tiếng về làn sóng phản đối này. Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 11 năm 2010 nhưng chưa tiến hành làm đám cưới.

Hồi tháng 1 đầu năm nay, cựu siêu mẫu Cindy Crawford cũng gặp chỉ trích vì để cô con gái 10 tuổi Kaia diện bikini chụp ảnh.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm