Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica Jung mặc váy cồng kềnh, suýt ngã khi đi thảm đỏ Cannes 2019

Lần thứ 2 tham dự Liên hoan phim Cannes, Jessica Jung gây chú ý khi diện trang phục cồng kềnh, khó di chuyển. Cựu thành viên SNSD thậm chí suýt ngã khi bước đi trên bậc thang.

jessica jung tren tham do cannes anh 1
Rạng sáng 15/5 (giờ Việt Nam), Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 chính thức khai mạc tại Palais des Festivals (Pháp) với sự quy tụ của dàn sao đến từ các ngành giải trí khắp thế giới. Jessica Jung là một trong những đại diện Hàn Quốc xuất hiện trên thảm đỏ lễ khai mạc liên hoan phim danh giá. 
jessica jung tren tham do cannes anh 2
Nữ ca sĩ chọn lối trang điểm sắc sảo, khoe bờ vai trần quyến rũ với thiết kế cúp ngực và kiểu tóc xoăn lọn lớn vén lệch. Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc tuổi 30 của Jessica. 
jessica jung tren tham do cannes anh 3
Tuy nhiên, khoảnh khắc gây chú ý nhất của cựu thành viên SNSD lại là khi cô bước loay hoay với trang phục của mình ngay trên thảm đỏ. Giọng ca người Hàn mặc trang phục cồng kềnh khiến cô không thể tự bước lên bậc thang. Jessica phải nhờ tới sự giúp đỡ của hai vệ sĩ nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc di chuyển. 
jessica jung tren tham do cannes anh 4
Trước đó, các bức ảnh khác cũng cho thấy Jessica đã lựa chọn bộ cánh với phần tùng váy được chồng nhiều lớp voan tạo độ bồng, xòe rộng, khá chiếm diện tích. Một số ý kiến cho rằng cô chiếm "diện tích" ngay cả khi chỉ đứng một chỗ. 
jessica jung tren tham do cannes anh 5
Jessica cần người phụ giúp ngay từ lúc xuống khỏi xe hơi riêng. Người hâm mộ theo dõi lễ trao giải cũng nhận ra khoảnh khắc cô suýt ngã vì vấp phải váy của mình. 
jessica jung tren tham do cannes anh 6
Đây là lần thứ hai ngôi sao người Hàn xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes. Tuy không hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, Jessica vẫn được mời tới dự sự kiện danh giá nhờ lời mời của các nhãn hàng. Trong lễ khai mạc Cannes lần thứ 72 (2019), cô tham dự lễ công chiếu bộ phim The Dead Don't Lie
jessica jung tren tham do cannes anh 7
Nữ ca sĩ 30 tuổi xuất hiện khi lễ khai mạc đã gần kết thúc và tất cả diễn viên, đạo diễn liên quan tới các tác phẩm được công chiếu mở màn đã vào khán phòng. Vì vậy, cô có nhiều thời gian và khoảng trống để tạo dáng trên thảm đỏ mà không bị chỉ trích vì chiếm chỗ của các ngôi sao khác. 
jessica jung tren tham do cannes anh 8
Khoảnh khắc Jessica đứng một mình giữa thảm đỏ Cannes 2019 được người hâm mộ khen ngợi đẹp như công chúa. Nhưng thực tế, cánh phóng viên và tay săn ảnh nước ngoài không quá hứng thú với người đẹp Hàn Quốc. Cô không được săn đón nhiều như các diễn viên, người mẫu quốc tế khác. 

Địch Lệ Nhiệt Ba, Jessica và Mai Davika đọ sắc trên sàn diễn

Cùng trình diễn ở show Dolce & Gabbana, hai mỹ nhân Trung - Hàn là Địch Lệ Nhiệt Ba, Jessica Jung và Mai Davika thu hút mọi ống kính.

Nghiêm Ngọc

Ảnh: Weibo, Getty Images, Twitter

Bạn có thể quan tâm