Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Phạm gặp gỡ danh hài Vân Sơn ở Sài Gòn

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 và danh hài hải ngoại có cuộc gặp gỡ trao đổi dự án mới.

Mới đây, Jennifer Phạm và danh hài Vân Sơn có buổi gặp gỡ trao đổi công việc tại quán cà phê ở trung tâm tại Sài Gòn. Họ quen biết nhau trong khi sống ở Mỹ, trong live show của Vân Sơn ở Việt Nam cách đây 2 năm, bà mẹ hai con cũng đảm nhận vai trò MC.

Trong chuyến về nước lần này, Vân Sơn dự định xây dựng nhà hát kiểu mới tại TP HCM. Ngoài vai trò nghệ sĩ, bạn diễn của Hoài Linh còn khá mát tay trong việc kinh doanh.

Từng kết hợp trong live show trước nên nam danh hài hải ngoại rất muốn được làm việc tiếp cùng Hoa hậu châu Á tại Mỹ. Jennifer chia sẻ, cô sẵn sàng nhận lời nếu đàn anh ngỏ ý.

Hoạt động nghệ thuật lâu năm tại Mỹ, Vân Sơn muốn đưa mô hình mới lạ về Việt Nam. Anh mong muốn quê nhà có sân chơi hấp dẫn và lôi cuốn. Anh cho biết, nhà hát mới của anh là nơi các nghệ sĩ trong và ngoài nước thể hiện bản thân.

Trước khi về Việt Nam làm phim, Charlie Nguyễn từng đạo diễn cho các chương trình của Vân Sơn ở Mỹ. Đạo diễn Tèo Em tiết lộ, nếu không vướng lịch quay phim, anh sẽ hợp tác với bạn thân lâu năm. Họ dự định kết hợp trong dự án mới của Vân Sơn.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Vũ Phượng

Bạn có thể quan tâm