Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez thoải mái thể hiện tình cảm với Ben Affleck

Trong khi Jennifer Lopez thoải mái, không chú ý đến paparazzi, Ben Affleck tỏ ra khó chịu và tìm cách che mặt.

Ngày 27/6, theo Fox News, Jennifer Lopez (J.Lo) lọt vào ống kính cánh săn ảnh khi đang đi chơi đêm với Ben Affleck ở Los Angeles (Mỹ). Cặp sao cùng nhau ăn tối ở Avra ​​Beverly Hills Estiatorio - nhà hàng hải sản cao cấp ở Beverly Hills. Theo nguồn tin, nữ ca sĩ giữ thần thái tươi tắn, cười nói suốt buổi đi chơi.

Trong khi J.Lo thoải mái, không chú ý đến paparazzi, Ben Affleck tỏ ra khó chịu. Anh dùng điện thoại che mặt và cố lảng tránh khỏi ống kính truyền thông.

Kể từ khi tái hợp, J.Lo và Ben Affleck thường xuyên xuất hiện bên nhau. Họ được bắt gặp hẹn hò ở nhiều địa điểm như Montana, Los Angeles và Miami chỉ trong thời gian ngắn.

Ngày 14/6, hai ngôi sao có cử chỉ thân mật chốn công cộng. Đây là lần đầu Bennifer công khai hôn nhau sau loạt thông tin tái hợp.

Trong khi J.Lo đang hạnh phúc bên bạn trai, người tình cũ của cô - ngôi sao bóng chày Alex Rodriquez - được cho là có tâm trạng bất ổn. Anh không thể giữ bình tĩnh khi đón nhận thông tin nữ ca sĩ đã quay lại với Ben Affleck.

Thông tin Bennifer tái hợp xuất hiện từ tháng 4, sau khi hai ngôi sao liên tục gặp gỡ, đi chơi riêng. Có thông tin cho rằng J.Lo muốn chuyển về Los Angeles để sống gần người yêu.

Jennifer Lopez và Ben Affleck đính hôn năm 2002 nhưng chia tay vào đầu năm 2004. Thời điểm đó, cặp tình nhân cho biết áp lực truyền thông khiến họ đường ai nấy đi.

Britney Spears phân vân về quyết định trở lại sân khấu

Ngôi sao nhạc pop cho hay cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và muốn dành trọn thời gian tận hưởng.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm