Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez hạnh phúc khi yêu lại Ben Affleck

Jennifer Lopez cho rằng cô đủ tỉnh táo khi quyết định quay lại với Ben Affleck sau 17 năm hủy hôn.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Jennifer Lopez lần đầu mở lòng nói về việc quay lại với hôn phu cũ. Trước đó, giọng ca On the Floor kín tiếng với báo chí, không chia sẻ chuyện tái hợp Ben Affleck sau 17 năm chia tay.

Lần này, J.Lo cho rằng cô trân trọng cơ hội làm lại từ đầu với Ben Affleck. Những năm đầu 2000, họ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, việc được chú ý quá mức đã làm mối quan hệ tan vỡ.

"Chúng tôi yêu nhau nhưng không hiểu sao lại bị chỉ trích. Lúc đó, tôi và anh ấy còn quá nhỏ để hiểu mình cần điều gì, đâu là thứ quan trọng trong cuộc sống", nữ diễn viên nói với Rolling Stone.

Ngôi sao 53 tuổi cho rằng 17 năm xa nhau giúp họ trưởng thành hơn. Những cuộc tình, hôn nhân đổ vỡ là nền tảng để cả hai xây dựng mối quan hệ vững chắc.

"Hai chúng tôi đều đã trưởng thành. Tôi đã học được rất nhiều điều. Tôi hạnh phúc khi có cơ hội yêu Ben lần nữa. Chúng tôi biết đâu là điều cần thiết ngay lúc này", cô nói thêm.

Khi được hỏi về tương lai, Jennifer Lopez cho rằng nếu tình yêu dành cho Ben không đủ lớn, hai người sẽ không yêu lại từ đầu.

"Điều quan trọng là chúng tôi đã quay lại với nhau, bảo vệ điều đó và chính cuộc sống này. Hiện nay, tôi biết nên hay không nên chia sẻ điều gì. Đó là sự khôn ngoan tôi học được sau nhiều năm", cô nói thêm.

Jennifer Lopez và Ben Affleck tái hợp cuối tháng 4/2021. Nữ diễn viên sau đó công khai mối quan hệ với bạn trai dịp sinh nhật lần thứ 52.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Today hồi cuối năm 2021, J.Lo nói cô cân nhắc kết hôn lần bốn. "Tôi không biết trả lời sao. Tôi đoán là vậy. Tôi vẫn tin vào hạnh phúc mãi mãi, chắc chắn là 100%", J.Lo trả lời khi được phóng viên hỏi về việc tiến xa hơn với Ben Affleck.

J.Lo và Ben Affleck đính hôn năm 2002. Họ quyết định chia tay vào đầu năm 2004 với lý do không chịu được áp lực truyền thông. Cả hai ngôi sao đều kết hôn, sinh con trước khi tái hợp sau 17 năm.

Đạo diễn Bong Joon Ho hợp tác cùng Robert Pattinson

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết "Mickey7" đánh dấu lần đầu hợp tác giữa đạo diễn người Hàn Quốc và tài tử nổi tiếng Robert Pattinson.

Britney Spears và em gái đấu khẩu

Britney Spears cho rằng em gái lợi dụng mình để PR cuốn hồi ký mới. Trong khi đó, Jamie Lynn nói luôn ủng hộ chị, mong muốn nữ ca sĩ bỏ qua tất cả để tiến về phía trước.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm