Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez được tình cũ khen ngợi sau 17 năm

Tài tử Ben Affleck đã dành những lời có cánh cho Jennifer Lopez sau khi chia tay được 17 năm.

Belfast Telegraph đưa tin Ben Affleck đã dành lời ngợi khen cho Jennifer Lopez. 17 năm sau khi cặp tình nhân quyền lực một thời đường ai nấy bước, tài tử nhận xét hôn thê cũ là “người chăm chỉ nhất giới giải trí”.

Ben Affleck khen Jennifer Lopez anh 1

Jennifer Lopez đã 52 tuổi trong khi Ben Affleck cũng bước sang tuổi 49. Ảnh: PA.

Ngôi sao 49 tuổi chia sẻ trong bài phỏng vấn với InStyle: “Tôi nghĩ làm việc như mình đã là nghiêm túc rồi. Nhưng tôi bị choáng ngợp và phục sát đất Lopez khi chứng kiến sự tận tụy ngày đêm của cô ấy với công việc. Cô ấy làm việc với thái độ nghiêm túc, sẽ im lặng và tận tâm hoàn thành mục tiêu của mình. Và rồi cô ấy sẽ bắt tay vào công việc mới, với gấp đôi nỗ lực.

Với tôi, đến giờ cô ấy vẫn là người chăm chỉ nhất giới giải trí mà mình từng gặp. Cô ấy đầy tài năng, nhưng cũng nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được thành công. Tôi mừng cho cô ấy. Bởi sau chừng ấy nỗ lực, Lopez đã giành được sự ghi nhận xứng đáng”.

Trong cuộc phỏng vấn, Ben Affleck cũng hài hước đùa về vẻ ngoài không tuổi của Lopez. “Cô ấy giấu suối nguồn thanh xuân ở đâu được nhỉ? Làm thế nào cô ấy trông vẫn trẻ như hồi 2003 còn tôi phải cố lắm mới ra dáng một ông chú tứ tuần ngon nghẻ?”

Ben Affleck và Jennifer Lopez từng đính hôn năm 2002. Thời ấy, họ là cặp tình nhân có sức ảnh hưởng tại Hollywood. Tuy nhiên, hai người chia tay năm 2004.

Jennifer Lopez nổi tiếng với vai trò ca sĩ. Trên lĩnh vực điện ảnh, cô hai lần được đề cử Quả cầu vàng, năm 1998 cho vai diễn trong phim tiểu sử Selena và 2020 với vai diễn trong Hustlers.

Jennifer Lopez cũng nhận được lời khen từ chồng cũ Marc Anthony: “Cô ấy là người đầu tiên đến nơi làm việc và người cuối cùng ra về. Con người làm việc chăm chỉ nhất tôi từng gặp. Sự cần mẫn của cô ấy đã thay đổi tôi. Tôi học được nhiều điều từ cô ấy. Cô ấy là độc nhất!”.

Phụ nữ Anh muốn đẹp như Jennifer Lopez hơn là Victoria Beckham

Ca sĩ "On The Floor" vượt qua Victoria Beckham, Kim Kardashian để trở thành hình mẫu phụ nữ trung niên lý tưởng ở nước Anh.

Jennifer Lopez quay phim ‘Cưới chạy’

Jennifer Lopez cùng bạn diễn Josh Duhamel hiện có mặt tại Cộng hòa Dominica để ghi hình bộ phim hài - lãng mạn “Shotgun Wedding”.

Vì sao Jennifer Lopez ngừng đóng phim?

Nữ diễn viên tranh thủ mùa dịch bệnh để tận hưởng cuộc sống. Cô có sự nghiệp thành công và cuộc sống yên bình bên cạnh hôn phu Alex Rodriguez và 4 con.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm