Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez chia tay bồ trẻ kém 18 tuổi

Nữ giám khảo American Idol và chàng vũ công Casper Smart đã chính thức đường ai nấy đi sau hơn 2 năm hẹn hò.

Nguồn tin của trang JustJared cho biết Jennifer Lopez và "phi công trẻ" chia tay cách đây khoảng 2 tháng. Hiện tại, cả hai đều nỗ lực tập trung cho những kế hoạch riêng.

"Mối quan hệ yêu đương của họ chấm dứt cách đây gần 2 tháng. Tuy nhiên, họ vẫn duy trì tình bạn. Cả hai đang nỗ lực cho công việc riêng. J-Lo thì bận rộn với việc quảng bá cho album mới" - nguồn tin này khẳng định.

Tuy nhiên, thông tin từ Eonline lại cho rằng cặp đôi chính thức dứt tình mới được 2 tuần. Lần gần đây nhất họ xuất hiện tay trong tay cùng nhau là ở lễ trao giải Billboard hôm 18/5. Nữ giám khảo American Idol thậm chí còn không quên gửi lời cảm ơn bồ trẻ trong bài phát biểu nhận giải. 

Cặp đôi tay trong tay trên thảm đỏ Billboard hôm 18/5.

Ngoài ra, tại sự kiện này, chàng vũ công Casper Smart cũng chia sẻ với bạn bè về đêm nhạc của Jennifer Lopez tại  The Bronx – New York, trong đó anh đảm nhận vai trò dàn dựng vũ đạo cho hầu hết các tiết mục. Nhưng cuối cùng Casper Smart đã vắng mặt.

Trong khi đó, một số nguồn tin khác lại quả quyết Casper Smart nhận cuộc gọi chia tay từ J-Lo vào tối muộn ngày 6/6 sau khi thông tin anh chat sex với người mẫu chuyển giới bị phanh phui trên mặt báo. Mặc dù Casper phủ định chuyện anh trao đổi ảnh mát mẻ với người mẫu trên, nhưng Jennifer Lopez không còn tin tưởng chàng vũ công kém mình 18 tuổi nữa.

Chàng vũ công Casper Smart  vướng scandal tình ái với người mẫu chuyển giới.

Jennifer Lopez và Casper Smart bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2011 - ba tháng sau khi nữ ca sĩ ly hôn Marc Anthony. Dù chênh lệch 18 tuổi, J-Lo và bồ trẻ vẫn mặn nồng trong suốt quãng thời gian bên nhau. Nữ ca sĩ nhiều lần ca ngợi Casper là người đàn ông ngọt ngào và rất quan tâm đến các con riêng của cô.

Vũ công vỗ mông Jennifer Lopez trên sân khấu

Diva Latin vừa có buổi diễn sôi động mới đây ở quê nhà quận The Bronx – New York với những màn trình diễn ấn tượng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm