Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Aniston gợi cảm ở tuổi 51

Ở tuổi 51, ngôi sao "Friends" vẫn sở hữu thân hình gợi cảm và tràn đầy sức sống.

Jennifer Aniston goi cam trong bo anh moi anh 1

Mới đây, nữ diễn viên Jennifer Aniston vừa có bộ ảnh mới trên số tháng 3/2020 của tạp chí Interview. Đây là những bức ảnh đánh dấu sinh nhật tuổi 51 của Aniston. Trong buổi phỏng vấn trên tạp chí, ngôi sao Friends trả lời các câu hỏi xoay quanh sự nghiệp, đời tư.

Jennifer Aniston goi cam trong bo anh moi anh 4

Trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên Sandra Bullock chia sẻ về ấn tượng lần đầu gặp gỡ Jennifer Aniston. "Một người phụ nữ thật xinh đẹp và luôn đúng giờ. Tôi cảm giác cô là người nhạy cảm, đôi khi hơi vụng về. Đó chính là lý do mà mọi người luôn cảm thấy thoải máy khi ở bên cô", Bullock nói. Ngoài ra, ngôi sao Friends còn được nhận xét là người luôn tỏa ra năng lượng vui vẻ và tích cực.

Jennifer Aniston goi cam trong bo anh moi anh 5

Jennifer Aniston cũng kể về quá khứ và thời thơ ấu của mình. Cô bộc bạch về việc phải lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc và luôn có cảm giác không an toàn. "Chứng kiến những điều tồi tệ mà người lớn làm, tôi tự nhủ lúc trưởng thành sẽ không để những việc đó xảy ra. Chính vì vậy, vui vẻ, hạnh phúc là điều tôi luôn hướng đến và muốn dành cho những người tôi yêu mến", Aniston bày tỏ.

Jennifer Aniston goi cam trong bo anh moi anh 8

2019 là năm thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Jennifer Aniston, khi ngôi sao quay trở lại màn ảnh với series The Morning Show. Tại lễ trao giải Quả cầu vàng, Jennifer Aniston xuất hiện trong danh sách đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc - phim truyền hình chính kịch. Cô giành giải thưởng cùng tên tại lễ trao giải Screen Actors Guild Award 2020. Khoảnh khắc Aniston nhận giải từng gây bão, khi truyền thông Mỹ ghi lại được hình ảnh Brad Pitt - chồng cũ của cô bật khóc.

Jennifer Aniston chúc mừng Brad Pitt chiến thắng Oscar

Jennifer Aniston chúc mừng Brad Pitt thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc ở hậu trường lễ trao giải Oscar. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng rời đi trước khi bị bắt gặp.

Brad Pitt khóc khi Jennifer Aniston thắng giải

Sau khi gặp lại Brad Pitt ở lễ trao giải SAG, Jennifer Aniston cho biết cô thấy ngọt ngào và háo hức khi xuất hiện cùng sự kiện với chồng cũ.

Nhìn lại hôn nhân của Brad Pitt và Jennifer Aniston

Gần đây, mối quan hệ giữa Brad Pitt và Aniston trở nên thân thiết hơn. Sau 15 năm ly hôn, hiện cả hai đang trở thành bạn tốt của nhau.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm