Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie táo bạo trong loạt ảnh mới

Jennie mặc nội y hoặc thả rông vòng một trong loạt ảnh mới. Nữ ca sĩ có nhiều hoạt động nổi bật kể từ khi rời khỏi YG Entertainment.

Jennie anh 1

Loạt hình của Jennie cho nhãn hàng Calvin Klein do cô làm đại sứ thương hiệu vừa được công bố và lập tức gây chú ý. Nữ ca sĩ khoe vóc dáng cân đối trong những mẫu nội y có thiết kế đơn giản, truyền thống. Trong một số hình ảnh khác, thành viên nhóm BlackPink thả rông vòng một chỉ mặc áo khoác với chân váy ngắn. Loạt hình nhanh chóng nhận được lượt tương tác lớn.

Jennie anh 2

Cũng trong ngày 27/2, tờ Maekyung đưa tin Jennie đứng đầu trong số các nghệ sĩ có tính thời sự cao nhất tuần thứ 4 của tháng 2. Sau Jennie, lần lượt là Han Ga In, Le Serafim, Kim Dae Ho, Cha Eun Woo… Bảng xếp hạng này được Fundex công bố vào 27/2. Đây là nền tảng chính thức của Good Data Corporation, tổ chức chuyên phân tích độ thảo luận, thời sự của nghệ sĩ, nội dung Hàn Quốc…

Sách hay về Kpop

Kpop Revolution là phần tiếp theo của cuốn sách Kpop Confidential phát hành năm 2020, do tác giả Stephan Lee chấp bút. Kpop Confidential kết thúc với chi tiết nhân vật chính chính thức ra mắt trong một nhóm nhạc. Ở Kpop Revolution, sau khi trở thành một trong những thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nhân vật chính bắt đầu hành trình thay đổi nền giải trí bằng sức ảnh hưởng của cô.

Minh Hạo

Ảnh: Jennierubyjane, Mertalas

Bạn có thể quan tâm