Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie (Black Pink) diện áo hai dây sexy ở Paris Fashion Week 2019

Sự xuất hiện của thành viên nổi tiếng nhất Black Pink tại sự kiện thời trang quốc tế nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Jennie tai Paris Fashion Week anh 1
Ngày 1/10, Jennie Kim đã có mặt tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Chanel, nằm trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2019 đang diễn ra tại Paris (Pháp). Nữ thần tượng sinh năm 1996 được mời tham dự sự kiện này với tư cách là đại sứ thương hiệu chính thức của nhà mốt Pháp.
Jennie tai Paris Fashion Week anh 4
Áo 2 dây thắt nơ to bản trước ngực vừa khéo khoe vòng một và xương quai xanh gợi cảm vừa khiển tổng thể trang phục thêm phần nổi bật. Tông màu outfit tím và xanh dương nhạt khiến Jennie thêm phần nữ tính, quyến rũ. Không cần trang điểm cầu kỳ, sao nữ nhà YG vẫn chiếm trọn spotlight với vẻ ngoài rạng rỡ và thần thái cuốn hút.
Jennie tai Paris Fashion Week anh 5
Sự xuất hiện của Jennie trong sự kiện lần này được người hâm mộ ủng hộ. Trước đó, hai thành viên trước đó của nhóm là Rosé và Lisa đã tạo nên sức ảnh hưởng không nhỏ trong sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế này.
Jennie tai Paris Fashion Week anh 6
Không nằm ngoài dự đoán, hashtag “#JENNIEChanelWeek” nhanh chóng đứng đầu top trending toàn cầu trên Twitter. Cùng với đó, giá cổ phiếu của YG cũng tăng lên đáng kể. Trong show diễn, Jennie cũng được ngồi ở hàng ghế đầu, bên cạnh nữ rapper nổi tiếng Cardi B.
Jennie tai Paris Fashion Week anh 7
Tháng 1, Jennie chính thức trở thành gương mặt thương hiệu của nhà mốt Pháp, sau khi được bổ nhiệm làm đại sứ truyền thông của Chanel tại Hàn Quốc vào tháng 6/2018. Như vậy, bên cạnh G-Dragon, nữ rapper nhóm Black Pink là đại diện Hàn Quốc thứ 2 vinh dự nhận được danh hiệu cao quý này.
Jennie tai Paris Fashion Week anh 10
Với số liệu ghi nhận được từ SOLO, Jennie đã chính thức trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop có sản phẩm đạt chứng nhận RIAA (chứng nhận vàng) tại thị trường khó tính như Mỹ. Trước đó, việc Jennie được ưu ái ra sản phẩm solo đầu tiên trong Black Pink từng vấp phải những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, thành tích này đã chứng tỏ quyết định của YG là đúng đắn.

Jennie (Black Pink) diện toàn đồ hiệu ra sân bay

Mới đây, có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, thành viên nổi tiếng nhất nhì Black Pink khoe nhan sắc rạng rỡ và phong cách thời trang sang chảnh khi diện toàn đồ hiệu đắt tiền.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm