Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jeju Air mở đường bay thẳng từ Nội Bài tới Incheon

Hãng hàng không Jeju Air vừa quyết định mở đường bay thẳng hàng ngày giữa hai sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Incheon (Hàn Quốc) bắt đầu từ tháng 12/2014.

Chiều 18/12 tới Jeju Air sẽ tổ chức "Lễ ra mắt đường bay mới" tại sân bay quốc tế Nội Bài. Bắt đầu từ ngày này, hãng hàng không mang tên hòn đảo xinh đẹp của Hàn Quốc sẽ vận hành hàng ngày chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Incheon vào lúc 14h25.

Với đường bay mới này hành khách Việt Nam sẽ có thêm sự lựa chọn vé máy bay giá rẻ khi muốn đặt chân sang xứ sở kim chi từ thủ đô.

Sự xuất hiện của Jeju Air sẽ giúp cho hành khách Việt Nam và Hàn Quốc có thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng hàng không giá rẻ.

Jeju Air được thành lập từ năm 2005, có trụ sở chính tại thành phố Jeju, đảo cùng tên. Khi mới thành lập Jeju Air chỉ tập trung khai thác đường bay nội địa giữa Jeju và phần đất liền Hàn Quốc thông qua sân bay Quốc tế Jeju hoặc sân bay Quốc tế Gimpo tại Seoul. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, hãng hàng không này đã phát triển mạnh và mở nhiều đường bay quốc tế mới, một trong số đó là đường bay thẳng từ Hà Nội đi Incheon và ngược lại.

Trước đó, vào tháng 4/2012, Jeju Air cũng đã mở tuyến đường bay thẳng TP.HCM - Incheon. 

Hoàng Hà

Bạn có thể quan tâm