Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội bay miễn phí đến Đài Bắc

Giá vé máy bay trên website của hãng hàng không Vietjet chặng TP.HCM - Đài Bắc chỉ từ 630.000 đồng/chặng, mức tương đối "mềm" và tiết kiệm nhiều lần.

Doanh nhân thêm cơ hội đầu tư - kinh doanh tại Việt Nam

Theo số liệu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, hiện Đài Loan xếp thứ ba về đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, chỉ đứng sau Nhật Bản và Singapore. Tổng số vốn mà Đài Loan đầu tư trong năm 2013 đạt khoảng gần 28 tỷ USD, và năm nay dự báo sẽ tăng cao hơn. Ngược lại, Đài Loan cũng là thị trường thu hút nhà đầu tư - kinh doanh từ Việt Nam, đặc biệt là trên lĩnh vực công nghệ và may mặc.

Điều này đồng nghĩa với tần suất đi lại để thực hiện các giao dịch, làm ăn của doanh nhân, nhà đầu tư, đối tác giữa Việt Nam và Đài Loan rất lớn, đặc biệt trong bối cảnh hai nền kinh tế đang ngày càng phát triển, việc mở rộng kinh doanh đang ngày càng cấp thiết, nhu cầu đi lại ngày một tăng cao. Có công ty, mỗi năm phải tốn hàng trăm triệu đồng cho việc đi lại bằng máy bay. Làm thế nào để tiết kiệm được ngân sách? Đây là bài toán đang làm đau đầu những nhà đầu tư xuyên biên giới?

“Để đáp ứng được yêu cầu của công việc, nhân viên thường xuyên phải đi công tác giữa TP.HCM và Đài Bắc, nên phương tiện vận chuyển chính là tàu bay được sếp chú trọng. Sau nhiều cuộc thảo luận, công ty đã chọn hãng hàng không Vietjet vì tàu bay mới, dịch vụ tốt, chi phí tiết kiệm, giờ bay lại rất thuận tiện, tôi tin rằng nhân viên đi công tác sẽ hài lòng”, anh Huy Hoàng, trưởng đại diện doanh nghiệp may mặc Đài Loan tại Bình Dương chia sẻ.

Với doanh nhân, thêm cơ hội đầu tư - kinh doanh tại Việt Nam.
Làm sao để di chuyển giữa TP.HCM và Đài Bắc tiết kiệm hơn?

Khách du lịch - bay nhiều hơn, giá tiết kiệm hơn

Nếu như Đài Bắc hấp dẫn du khách Việt với tòa nhà chọc trời Đài Bắc 101 độc đáo, viện bảo tàng National Palace nơi giữ khoảng 680.000 món cổ vật và thư họa lớn, hay các khu mua sắm, siêu thị rộng lớn với hàng triệu các mặt hàng thời trang quyến rũ, các món ăn ngon miệng… thì TP.HCM là nơi được mệnh danh là hòn ngọc Viễn Đông, nổi tiếng với những địa danh mà du khách nhất định phải ghé qua một lần trong đời như Nhà thờ Đức Bà, dinh Độc Lập, Nhà hát lớn, chợ Bến Thành…

Từ TP.HCM, du khách có thể nối chuyến dễ dàng đến bãi biển Nha Trang thơ mộng, lặn ngắm san hô trên đảo ngọc Phú Quốc, hay thưởng thức các món ăn truyền thống tại thủ đô Hà Nội trên chuyến bay vui vẻ của hãng hàng không. 

“Từ khi có Vietjet, mình không còn lý do nào để trì hoãn những chuyến đi, thậm chí việc bay ra nước ngoài, Singapore, Thái Lan, sắp tới là Đài Bắc dễ dàng và tiết kiệm hơn nhiều bởi giá vé tiết kiệm. Lâu lâu mình lại săn được vé khuyến mãi giá 0 đồng, hay 9.000 đồng. Tiết kiệm được tiền vé máy bay, là thêm cơ hội đi du lịch nhiều hơn”, Hoàng Lan cho biết.

Bay cùng Vietjet, giá tiết kiệm hơn, thêm cơ hội đi du lịch khắp nơi.
Bay cùng Vietjet, giá tiết kiệm hơn, thêm cơ hội đi du lịch khắp nơi.

Người con xa xứ nay về nhà dễ dàng hơn

Theo thông tin từ Ban quản lý lao động Việt Nam tại Đài Loan, 6 tháng đầu năm 2014 có khoảng 34.000 lao động sang Đài Loan làm việc, chiếm 62% tổng số lao động ở nước ngoài. Điều này cho thấy nhu cầu đi lại của người dân lao động giữa hai nơi rất lớn.

Khi thông tin Vietjet mở đường bay thẳng giữa TP.HCM - Đài Bắc, cùng chương trình khuyến mãi tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng, đã nhanh chóng nhận được sự chào đón và mừng vui của người dân hai nơi. 

“Tôi không kìm được niềm vui sướng khi biết rằng Tết này, tôi có cơ hội về thăm con, thăm người thân mà không tốn tiền vé máy bay. Tôi đã chuẩn bị sẵn máy tính kết nối Internet để đợi 3 ngày vàng săn vé giá 0 đồng của Vietjet. Giấc mơ về nhà đang dần thành hiện thực”, chị Thu Nga (công ty sản xuất giấy và đồ xốp tại Đài Bắc) chia sẻ.

Từ ngày 12/12 Vietjet mở đường bay thẳng giữa TP.HCM - Đài Bắc với tần suất 5 chuyến khứ hồi/ tuần. Hãng hàng không mang tới nhiều cơ hội bay giá chỉ từ 0 đồng trong 3 ngày vàng 11,12,13/11/2014, cho thời gian bay từ 12/12/2014 đến ngày 27/3/2015 (trừ các ngày lễ Tết). Vé được mở bán tại website, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com, và Facebook, mục "Đặt vé".

Tư liệu: Vietjet

Bạn có thể quan tâm