Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JCPhone S1 Nano giá 1,68 triệu đồng hút khách

Từ ngày chính thức bán ra, ngoài chế độ bảo hành 12 tháng, JCPhone còn là cơ sở duy nhất áp dụng một-đổi-một trong 3 tháng đầu (thay vì 3 ngày hay một tuần như các nơi khác), khiến sức mua S1 tăng nhanh.

Đi tiên phong trong lĩnh vực chip lõi kép giá rẻ với giá chỉ 1,4 triệu đồng và 1,68 triệu đồng (bản Nano chống xước kèm thẻ 8GB), đầy đủ chức năng 3G, Wi-Fi, sản phẩm JCPhone S1 đã gây ấn tượng mạnh với người yêu công nghệ, bởi cấu hình khá mạnh gồm bộ vi xử lý lõi kép MTK 6572 1.0 GHz thế hệ mới, RAM 256 MB, ROM 256 MB, GPU 400 Mali, chạy hệ điều hành Android 4.2.2, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 32GB.

Kết quả Antutu của máy đạt 9.200 điểm, gần bằng với sản phẩm chip lõi tứ hiện nay.

Chỉ 1,4 triệu đồng (67,8 USD), JCPe S1 vẫn có kiểu dáng đẹp và bền.

Không chỉ có vậy, JCPhone S1 còn đáp ứng đầy đủ các tính năng về công nghệ và giải trí: màn hình 3.5 inch, tấm nền IPS độ phân giải 320 x 480 (160 ppi), 3.2MP camera sau với đèn flash LED, lấy nét tự động và hỗ trợ camera trước giúp đàm thoại video call dễ dàng, Wi-Fi, 3G, USB 2.0, Bluetooth 3.0, MP3…

Mặt trước và sau của sản phẩm JCPhone S1 Nano 1.680.000 đồng chụp tại JCPhone.

Sở hữu một chiếc smartphone tốt, hợp túi tiền và có chế độ pin dài để tiện cho công việc và vui chơi giải trí luôn là nhu cầu bức thiết của người tiêu dùng. Chính vì thế, khi JCPhone tung ra chú dế giá siêu rẻ chất liệu plycacbon phiên bản nano bền bỉ.

Được bán từ cuối tháng 10 đến nay, nhu cầu người mua vẫn không hề giảm mà ngày càng tăng mạnh. Khách hàng trên khắp các tỉnh thành liên tục đặt hàng online khiến trang web nhiều lúc vào khá chậm, thậm chí đôi lúc thể truy cập được do ngẽn mạng, phải nhắn tin trực tiếp đặt mua hàng, khiến showroom 955 liên tục bận rộn.

JCPhone S1 màu đen.

Anh Quế ở Hà Nam cho biết: “Tôi đã chờ đợi 1 sản phẩm như thế này từ rất lâu rồi, JCPhone ra sản phẩm S1 khiến tôi rất vui nên đặt hàng mua ngay, vì ở xa nên tôi lựa chọn theo hình thức nhận hàng trả tiền, đúng ngày hôm sau tôi đã nhận được hàng, sau 5 ngày sử dụng tôi thấy rất hài lòng về độ mượt và tính năng của sản phẩm này nhất là tốc độ 3G thì quá nhanh. Bạn bè cùng cơ quan thấy vậy cũng đang nhờ tôi đặt mua thêm vài chiếc nữa vì giá đã rẻ lại có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu”.

Hộp và phụ kiện của JCPhone S1 khá đẹp và chắc chắn.

Đại diện cho JCPhone, ông Long, cho biết thêm: “JCPhone là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chương trình 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu ngoài chế độ bảo hành 12 tháng. Điều này là một thách thức rất lớn với JCPhone chúng tôi nhưng lại là lợi ích không nhỏ cho khách hàng, hiện nay có khá nhiều nơi bán sản phẩm ăn theo JCPhone về kiểu dáng, thậm chí bắt chước cả tên gọi, nhưng chắc chắn sẽ không thể có chất lượng tốt với chế độ bảo hành như của JCPhone chúng tôi. Khách hàng ở xa lưu ý chỉ nên đặt mua tại cở sở 955 Việt Trì - Phú Thọ để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất dù là số tiền nhỏ nhất”.

JCPhone S1(Nano) dù là smartphone giá rẻ nhưng vẫn cho khả năng chống xước tuyệt vời.

Từ ngày 26/11 JCPhone S1 được bán ra với 2 phiên bản, phiên bản thường giá 1,4 triệu đồng (67,8 USD ), và phiên bản Nano chống xước giá 1,68 triệu đồng (81,3 USD), với ý nghĩa 168 là con số của lộc phát mắn cho mọi người (phiên bản Nano được khuyến mại thêm 1 thẻ 8GB kèm 10 ứng dụng và game bản quyền tổng trị giá lên đến 500.000 đồng), phụ kiện kèm theo cả 2 phiên bản gồm pin, sạc, cáp USB, sách hướng dẫn, ốp lưng silicon, và miếng dán màn hình.

JCPhone cam kết luôn nhanh chóng cung cấp sản phẩm kịp thời cho người tiêu dùng, hạn chế tuyệt đối việc bắt khách phải chờ đợi, đây cũng là bước đột phá lớn của JCPhone để khẳng định về chất lượng dịch vụ của mình.

Ngoài giá rẻ thì sản phẩm tầm trung JCPhone Neo 003 của JCPhone cũng đang được săn đón khá mạnh và cũng bị nhái theo tại một số trang web, nên khách hàng cần lưu ý khi mua sản phẩm của JCPhone tại các địa chỉ khác.

Hiện nay JCPhone đang cung cấp các dòng sản phẩm uy tín đình đám trên thị trường như Lenovo, Neo, THL, Xiaomi, Meizu,.....

Liên hệ:

Cơ sở duy nhất: 955 ĐL Hùng Vương, P. Thọ Sơn, TP. Việt Trì, T. Phú Thọ 

Hotline: 0169 332 6888/ 0169 331 6888.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng xem tại đây.

Tham gia thảo luận diễn đàn jcphone xem tại đây.

Tư liệu: JCPhone

Bạn có thể quan tâm