Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cháy hàng' JCPhone S1 giá 1,4 triệu đồng ngày đầu ra mắt

Máy có bộ vi xử lý lõi kép MTK 6572 1.0 GHz, RAM 256 MB, ROM 256 MB, GPU 400 mali, chạy hệ điều hành Android 4.2.2, hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD (TF-Card) gắn ngoài tối đa 32 GB.

Sản phẩm chip lõi kép giá rẻ đầu tiên trong làng smartphone có với giá 1,4 triệu đồng mà có đầy đủ chức năng 3G, Wi-Fi, JCPhone S1 đã gây ấn tượng mạnh với những người yêu công nghệ, bởi cấu hình khá ổn.

Không chỉ có vậy, sản phẩm còn đáp ứng đầy đủ các tính năng về công nghệ và giải trí: màn hình 3,5 inch được phủ một lớp Nano chống trầy xước, tấm nền IPS độ phân giải cao 320x480 đạt 160 dpi, 3,2MP camera sau với đèn flash Led, lấy nét tự động và hỗ trợ camera trước giúp đàm thoại video call dễ dàng, Wi-Fi, 3G, USB 2.0, bluetooth 3.0, MP3…


Mặt trước và sau của JCPhone S1.

Sở hữu một chiếc smartphone tốt, hợp túi tiền và có chế độ pin dài để tiện cho công việc và vui chơi giải trí luôn là nhu cầu bức thiết của người tiêu dùng. Chính vì thế, khi JCPhone hé lộ thông tin về chú dế giá siêu rẻ đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. Các fan của chú robot xanh “sốt xình xịch” và mong ngóng được trải nghiệm sản phẩm trang bị công nghệ tiên tiến trên sản phẩm có giá dưới 2 triệu đồng này.


Dù nhìn thẳng hay góc nghiêng, sản phẩm vẫn cho màu sắc hiển thị trong trẻo.

Ngày 20/11, sản phẩm vẫn đã được JCPhone chính thức tung ra thị trường. 

JCPhone S1 dù là smartphone giá rẻ nhưng vẫn được phủ lớp Nano chống xước.

Ngay trong ngày đầu tiên chào bán, do nhu cầu người mua quá lớn sản phẩm vẫn đã cháy hàng dù số lượng phân phối không hề nhỏ. Tại hai thị trường lớn là Hà Nội và TP.HCM, đã liên tục đăng ký nhập hàng nhưng vẫn không đủ cung cấp cho khách đến mua. Sản phẩm vẫn hiên đang được giảm giá từ 1.680.000 đồng xuống còn 1,4 triệu đồng nhân ngày 20/11, khi mua khách hàng còn được tặng kèm một ốp lưng Silicon tránh va đập.

Hiện, thương hiệu đã cam kết nhanh chóng cung cấp thêm sản phẩm cho người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất. Thương hiệu mới áp dụng chế dộ bảo hành có một không hai cho siêu phẩm này đó là ngoài chế độ bảo hành 12 tháng còn áp dụng chương trình 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu nếu người dùng có bất kỳ một lỗi nhỏ nào.

Liên hệ: 

Cơ sở duy nhất : 955 ĐL Hùng Vương, P.Thọ Sơn, TP. Việt Trì - T.Phú Thọ Hotline: 0169 332 6888/ 0169 331 6888.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng xem tại đây.

Tham gia thảo luận diễn đàn jcphone giải đáp thắc mắc xem tại đây.

Tư liệu: JCPhone

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Bạn có thể quan tâm