Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jay-Z và Beyonce vướng nghi án đã bí mật ly hôn từ lâu

Một nguồn tin tiết lộ với báo giới, cặp đôi quyền lực đã chia tay từ lâu nhưng họ cần phải duy trì cuộc sống hôn nhân cho đến khi tour diễn chung kết thúc.

Hôm 15/5, trang MediaTakeOut khiến người hâm mộ hoang mang khi đưa tin, cuộc hôn nhân hạnh phúc của Jay-Z và Beyonce chỉ còn là màn kịch lớn. Một nguồn tin tiết lộ: "Cả hai đã sẵn sàng để kết thúc cuộc hôn nhân này nhưng họ cần phải duy trì hình ảnh đẹp cho đến khi tour diễn chung vào cuối năm nay kết thúc. Mọi người trong gia đình Beyonce đều biết chuyện này".

Trang HLife khẳng định, những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ của cặp đôi chỉ là

Trang HLife khẳng định, những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ của cặp đôi chỉ là "hàng fake". Thực tế, họ chỉ duy trì mối quan hệ để đảm bảo cho tour diễn chung vào cuối năm.

Trước những tin đồn xung quanh việc hôn nhân rạn nứt, cặp đôi hiện chọn biện pháp "im lặng là vàng". Tuy nhiên, trong những bức ảnh chụp Beyonce gần đây, người hâm mộ tinh mắt nhận thấy, hình xăm trên ngón tay đeo nhẫn của nữ ca sĩ đang mờ đi đáng kể. Hình xăm "IV" có ý nghĩa chỉ ngày cưới 4/4 và ngày sinh của cặp đôi.

Nhiều nguồn tin cũng khẳng định, mối quan hệ của Jay-Z và Beyonce bắt đầu rạn nứt kể từ khi bí mật có con riêng của rapper nổi tiếng bị phanh phui sau 9 năm giấu kín. Đặc biệt, mọi chuyện vỡ lở vào đúng thời điểm Beyonce đang mang bầu công chúa đầu lòng ở những tháng cuối. Điều này khiến cô vô cùng đau lòng và thất vọng về ông xã.  

Việc hình xăm biểu tượng cho ngày cưới trên ngón tay của Beyonce đang mờ dần, khiến tin đồn ly hôn của cặp đôi có cơ sở.

Trong suốt thời gian sống chung sau đó, cặp đôi đối mặt với rất nhiều tin đồn rạn nứt, ngoại tình. Hồi đầu tháng 8 vừa qua, Jay-Z bị một rapper tên Liv tố nhắn tin gạ gẫm. Cựu người mẫu cho hay, ca sĩ nổi tiếng hứa sẽ nâng đỡ cô trở thành một trong những rapper hàng đầu thế giới nếu đáp ứng điều kiện của anh.

Hôm 13/5, trang TMZ cũng công bố đoạn clip em gái Beyonce lao vào đánh anh rể. Điểm đáng ngờ ở đây là giọng ca Crazy in love hoàn toàn dửng dưng trước hành động của Solange và không hề có ý định ngăn cản cô. 

Em gái Beyonce đánh Jay-Z trong thang máy

Theo những hình ảnh trong đoạn video được tờ TMZ công bố, Solange - em gái của Beyonce bất ngờ lao vào đấm đá anh rể ngay trước mặt chị gái.

 

Tiểu Uyên

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm