Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ nguyên nhân em gái Beyonce đánh anh rể

Theo trang Dailymail, việc Jay-Z không giữ lời hứa giúp Solange trở nên nổi tiếng như chị gái Beyonce khiến cô nổi điên.

Một nguồn tin thân cận với gia đình Beyonce tiết lộ với tờ báo Anh rằng mối quan hệ của Solange với anh rể vốn không tốt đẹp: "Jay-Z đã không giữ lời hứa của mình. Anh ấy nói Solange cho thêm thời gian, rồi sẽ giúp cô phát triển sự nghiệp âm nhạc nhưng Jay-Z chưa làm được điều đó. Solange sắp ra mắt album nhưng không thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Đó là một dấu hiệu xấu trong ngành công nghiệp".

Nguồn tin trên cho biết thêm, Solange luôn cảm thấy ghen tỵ với chị gái. Cô cảm thấy mệt mỏi vì luôn phải sống dưới cái bóng quá lớn của Beyonce.

Giữa hai chị em Beyonce luôn có một cuộc chiến ngầm?

Trong khi đó, một nguồn tin khác tiết lộ với trang New York Daily News, ngay từ trước bữa tiệc, Jay-Z và Solange đã to tiếng với nhau. Nguyên nhân là do em gái của Beyonce đã mượn danh của anh rể để đưa một số người bạn không được mời tới dự tiệc. Khi biết chuyện, Jay-Z vô cùng tức giận và nổi đóa lên với em vợ. Cả hai đều tỏ ra khá căng thẳng và khó chịu trong suốt thời gian sau đó.

Cao trào xảy ra khi Jay-Z cho hay, anh sẽ tới dự tiệc của nữ ca sĩ Rihanna một mình. Solange ngay lập tức nghi ngờ anh rể và đôi co với cả vợ chồng chị gái. Cô nói: "Tại sao anh không về nhà?", "Tại sao chồng của chị lại tới câu lạc bộ đêm vào giờ này?".

Nữ ca sĩ sinh năm 1986 lao vào đánh anh rể ngay khi Jay-Z quát: "Không phải việc của cô". Ở thời điểm này, Solange đã ngà ngà say.

Em gái Beyonce đánh Jay-Z trong thang máy

Theo những hình ảnh trong đoạn video được tờ TMZ công bố, Solange - em gái của Beyonce bất ngờ lao vào đấm đá anh rể ngay trước mặt chị gái.

 

Rihanna được cho là nguyên nhân khiến Solange lao vào đánh anh rể.

Theo trang Daily mail, sau khi vụ xô xát xảy ra, Jay-Z quyết định không tới tham dự buổi tiệc của nữ ca sĩ Umbrella. Tuy nhiên, anh cũng không lên xe về cùng hai chị em Beyonce.

Trước đó, một số nguồn tin khẳng định, mâu thuẫn của Jay-Z và Solange xuất phát từ hôn nhân rạn nứt của vợ chồng giọng ca Crazy in love. Tuy nhiên, một ngày sau khi vụ việc ầm ĩ xảy ra, cánh săn ảnh bắt gặp vợ chồng nữ ca sĩ da màu vui vẻ đi xem bóng chày như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vợ chồng Beyonce vui vẻ đi xem một trận đấu bòng chày sau đó một ngày.

Tiểu Uyên

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm