Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jason Momoa: 'Tôi không quay lại với vợ'

Jason Momoa cho biết anh vẫn xem vợ là người thân, cùng nhau nuôi con chung nhưng chắc chắn không quay lại sống chung.

Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Access Hollywood, tài tử Jason Momoa nói thông tin anh và vợ đang hòa giải, chuẩn bị tái hợp là không đúng sự thật.

"Chúng tôi mãi xem nhau là gia đình, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ quay lại sống cùng nhau", anh trả lời phỏng vấn tại thảm đỏ Oscar ngày 27/3.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên nói anh vừa trải qua ca phẫu thuật thoát vị một ngày trước khi dự thảm đỏ Oscar. Tài tử gặp chấn thương khi ghi hình phần hai bom tấn Aquaman.

Jason Momoa phau thuat thoat vi truoc khi anh 1

Jason Momoa trên sân khấu Oscar 2022. Ảnh: Getty.

Nam diễn viên một mình đến sự kiện của Viện Hàn lâm. Lisa Bonet không xuất hiện tại lễ trao giải Oscar. Momoa nói anh rất vui khi con gái riêng của vợ là Zoe Kravitz có mặt ở thảm đỏ.

Đầu tháng 3, nam diễn viên đến New York, Mỹ để dự buổi công chiếu phim The Batman. Trong phim, Zoe Kravitz đóng vai Miêu nữ - người tình nóng bỏng của Người Dơi.

"Lisa không thể có mặt ở đây nên tôi đại diện vợ để mừng con gái ra mắt phim", Momoa nói với Entertainment Tonight.

Tại buổi ra mắt phim, anh dẫn theo hai con là Lola và Nakoa-Wolf. Sau sự kiện, Jason Momoa gửi lời cảm ơn báo chí và người hâm mộ vì không đào sâu chuyện tình cảm của họ.

"Xin cảm ơn mọi người vì cho chúng tôi không gian riêng tư. Thời gian qua chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn", anh viết trên trang cá nhân.

Trước đó, People ghi lại khoảnh khắc Lisa Bonet mang nhẫn cưới khi dạo phố. Hình ảnh trên khiến truyền thông đặt nghi vấn cặp sao đã hòa giải sau khi công bố tin ly hôn.

Đầu tháng 1, Jason Momoa thông báo ly hôn vợ sau 15 năm chung sống. Họ hẹn hò từ năm 2005 và bí mật kết hôn vào năm 2017.

"Chúng tôi cảm thấy chịu sức ép khi sống trong thời kỳ đầy biến đổi này. Một sự thay đổi lớn đang diễn ra và gia đình chúng tôi không ngoại lệ. Tôi muốn chia sẻ thông tin tôi và vợ đang ly thân", nam diễn viên viết.

Jason Momoa phau thuat thoat vi truoc khi anh 2

Jason Momoa và vợ thời còn chung sống. Ảnh: AFP.

Tài tử Aquaman nói vợ chồng anh không chiêu trò. Việc công khai thông tin ly hôn là do Lisa Bonet muốn trung thực với người hâm mộ.

"Chúng tôi giải thoát cho nhau để trở thành phiên bản tốt hơn trong tương lai. Sự tận tâm của chúng tôi với cuộc sống thiêng liêng này chính là các con. Tôi và Bonet dạy những điều tốt nhất cho con", anh chia sẻ thêm.

Elon Musk thừa nhận cô đơn sau khi chia tay nữ ca sĩ Grimes

Đầu tháng 3, Elon Musk và Grimes gây chú ý khi công bố tin sinh con thứ hai. Chỉ một ngày sau, nữ ca sĩ thông báo chia tay ông chủ Tesla sau thời gian ngắn tái hợp.

Vai diễn đỉnh cao của các sao nữ

Với nét diễn nhập tâm và hoàn toàn hóa thân vào nhân vật, Independent cho rằng các sao nữ như Charlize Theron, Natalie Portman, Lupita Nyong'o... xứng đáng khi nhận giải Oscar.

Thiên thần nội y Candice Swanepoel sau khi rời Victoria's Secret

Candice Swanepoel hiện thành công với thương hiệu thời trang riêng. Cựu thiên thần nội y đồng thời đắt show người mẫu, những lúc rảnh thì dành thời gian bên hai con trai.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm