Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elon Musk thừa nhận cô đơn sau khi chia tay nữ ca sĩ Grimes

Đầu tháng 3, Elon Musk và Grimes gây chú ý khi công bố tin sinh con thứ hai. Chỉ một ngày sau, nữ ca sĩ thông báo chia tay ông chủ Tesla sau thời gian ngắn tái hợp.

Trong cuộc phỏng vấn của Insider, CEO Tesla thừa nhận đôi lúc ông rất cô đơn sau khi chia tay Grimes. "Có những lúc tôi cảm thấy cô đơn. Tôi chắc rằng mọi người ai cũng có lúc thấy đơn độc. Điều đó khá bình thường", ông nói với Insider.

Ông chủ SpaceX nói thêm rằng cảm giác cô đơn ập đến lúc ông làm việc một mình mà không có người yêu, các con hoặc thú cưng của mình bên cạnh.

Elon Musk được cho là đang sống tại một căn nhà nhỏ trị giá 50.000 USD. Ông thuê nhà khi làm việc ở Texas, Mỹ. Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, Grimes nói Musk là người tiết kiệm, đôi lúc sống như một người nghèo. Điều đó khiến cô cảm giác không thoải mái.

"Tôi thường xuyên nghĩ rằng liệu mình có nên sống trong căn nhà trị giá 40.000 USD không? Nó rất không an toàn. Tôi liên tục bị hàng xóm quay phim và phải ăn bơ đậu phộng trong 8 ngày liên tiếp", cô nói.

Theo Page Six, Grimes chủ động chia tay Elon Musk vì có người yêu mới. Nguồn tin tiết lộ ca sĩ người Canada đang yêu và sống cùng cựu quân nhân chuyển giới Chelsea Manning.

"Họ yêu nhau nghiêm túc và sống tại nhà của Grimes ở Texas. Đây cũng là nơi nữ ca sĩ đang nuôi hai con chung với Elon Musk", nguồn tin nói.

Trước khi Grimes thừa nhận sinh con thứ hai với Musk, tỷ phú công nghệ lộ ảnh hẹn hò nữ diễn viên Natasha Bassett. Họ được chụp lại khoảnh khắc cùng bước xuống chuyên cơ trị giá 68 triệu USD và rời đi bằng xe Tesla.

Elon Musk co don khi chia tay Grimes anh 3

Elon Musk và Grimes lần đầu xuất hiện cùng nhau tại sự kiện Met Gala 2018. Ảnh: Getty.

Elon Musk và Grimes công khai yêu nhau từ năm 2018. Hai người có con chung vào năm 2020. Bé trai được họ đặt tên là X Æ A-12. Đến tháng 9/2021, Musk nói với Page Six rằng ông và Grimes đã chia tay. Hai người cùng nuôi con chung và xem nhau như bạn bè.

Đầu tháng 3, Grimes thông báo sinh con thứ hai cùng Elon Musk nhờ phương pháp mang thai hộ. Họ tái hợp được ít lâu thì quyết định chia tay, tôn trọng tự do của nhau.

"Không biết diễn tả thế nào nhưng chúng tôi vẫn là bạn bè và thoải mái, gặp nhau thường xuyên. Tôi không nghĩ mọi người sẽ hiểu chuyện đang xảy ra là gì. Chúng tôi muốn có ít nhất ba hoặc bốn con", Grimes nói với Vanity Fair.

Những nữ diễn viên làm nên lịch sử Oscar

Sau hơn 20 năm, Halle Berry vẫn giữ kỷ lục sao nữ da màu đầu tiên nhận giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc.

Thiên thần nội y Candice Swanepoel sau khi rời Victoria's Secret

Candice Swanepoel hiện thành công với thương hiệu thời trang riêng. Cựu thiên thần nội y đồng thời đắt show người mẫu, những lúc rảnh thì dành thời gian bên hai con trai.

'Người Nhện bị giải Oscar hắt hủi'

Dù đạt thành công lớn về mặt doanh thu và nhận đánh giá tích cực từ nhà phê bình, "Spider-Man: No Way Home" trượt các đề cử lớn tại Oscar lần thứ 94.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm