Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Januzaj nỗ lực bất thành trong trận thua bi kịch của M.U

Tiền vệ khoác áo số 44 của Quỷ đỏ thi đấu khá ấn tượng ở trận gặp Sunderland, nhưng điều đó không giúp được đội chủ sân Old Trafford giành vé vào chung kết League Cup.

Dù thua ở trận lượt đi với tỷ số 1-2, nhưng M.U vẫn được đánh giá cao hơn Sunderland trong trận tái đấu trên sân nhà Old Trafford. Ở hiệp 1, Quỷ đỏ cho thấy quyết tâm giành vé vào chung kết bằng nhiều pha lên bóng khá nguy hiểm. Tuy nhiên, M.U chỉ có một bàn thắng do công của Jonny Evans từ tình huống phạt góc của Januzaj.

Januzaj nỗ lực thi đấu trong trận gặp Sunderland. (Ảnh: Action Images).

Trong 90 phút chính thức và 2 hiệp phụ, tiền vệ khoác áo số 44 của M.U gây ấn tượng với những pha xử lý bóng kỹ thuật. Đáng tiếc là nỗ lực và quyết tâm của Januzaj đã không thể giúp Quỷ đỏ giành vé vào chung kết League Cup. Dù tiền vệ 18 tuổi người Bỉ thi đấu xuất sắc, nhưng đây là trận đấu đáng quên của anh khi nằm trong nhóm 4 cầu thủ M.U sút penalty không thành công.

Sau trận đấu, trang Goal vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của Januzaj khi dành điểm 4 trong thang điểm 5 cho cầu thủ này. Cùng nhận số điểm bằng với tiền vệ khoác áo số 44 của M.U, thủ môn Mannone bên phía Sunderland còn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận bán kết lượt về League Cup trên sân Old Trafford.

Ở trận này, hàng thủ tiếp tục là nguyên nhân chính khiến M.U thua trận. Cụ thể, trung vệ Smalling và thủ môn De Gea chỉ nhận điểm 2. Trong khi đó, trang Goal chấm hai hậu vệ biên Buttner và Rafael điểm 2,5. Đây không phải lần đầu hàng phòng ngự M.U thi đấu thiếu sức thuyết phục mùa giải năm nay.

Sau khi bị đá văng khỏi League Cup, thầy trò HLV David Moyes chỉ còn góp mặt ở giải Ngoại hạng Anh và Champions League. Với phong độ đáng thất vọng thời gian qua, M.U có nguy cơ trắng tay mùa giải năm nay khá cao.

Điểm của cầu thủ trận M.U - Sunderland

4 cầu thủ sút hỏng penalty, M.U dừng bước ở League Cup

Chỉ thắng Sunderland 2-1 trong trận tái đấu tại Old Trafford, Quỷ đỏ buộc phải bước vào loạt sút penalty để giành vé vào chung kết. Đáng tiếc là M.U thất bại 1-2 trên chấm 11m.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm