Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jang Wonyoung truy vấn về chiếc áo Leeseo đang mặc

Một số người cảm thấy Wonyoung hành xử thô lỗ, khiến thành viên Leeseo bị mất mặt. Trong khi những người khác cho rằng đây là hành động bình thường giữa những người bạn.

Nhóm nhạc nữ IVE. Ảnh: MBC.

Theo Allkpop, một phân cảnh trong lần phát sóng trực tiếp gần đây nhất của nhóm nhạc nữ IVE gây nhiều tranh cãi. Trong đó, thành viên có tiếng nhất, Jang Wonyoung, đã thắc mắc về việc liệu bạn cùng nhóm, Leeseo, có đụng hàng cô hay không.

Khi nhìn thấy chiếc áo mà Leeseo đang mặc, Wonyoung đột nhiên nhấn mạnh nó giống cái mà cô từng diện khi ghi hình. Nữ thần tượng tiếp tục hỏi liệu thành viên cùng nhóm có tự mua nó hay không, và bất ngờ đưa tay để kiểm tra mác áo.

Sự việc chỉ kết thúc sau khi Wonyoung và Yujin xác nhận 2 chiếc áo không giống nhau. Khi xem được loạt hành động này, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự khó chịu với Wonyoung.

Ngày 26/9, một cư dân mạng đăng bài với tiêu đề "Bạn nghĩ gì về tranh cãi liên quan tới V Live của IVE". Bài đăng đã thu hút một loạt bình luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Một số người cho rằng hành động của Wonyoung là thiếu tinh tế, khiến thành viên cùng nhóm thấy khó chịu. Họ bình luận: "Tôi nghĩ vụ việc hơi nghiêm trọng. Nhìn biểu cảm của Leeseo kìa", "Mọi chuyện sẽ không tồi tệ thế này nếu Wonyoung chịu kiểm tra chiếc áo sau khi máy quay tắt", "Cô ấy thực sự phải làm vậy trên sóng trực tiếp ư, thậm chí còn hỏi liệu Leeseo có tự mua nó không nữa. Điều này khiến Leeseo cảm thấy xấu hổ".

Một luồng ý kiến khác lại tỏ ra bênh vực nữ thần tượng qua loạt bình luận: "Tôi nghĩ Wonyoung chỉ đang cố quảng bá chiếc áo, cô ấy là đại diện cho hãng KIRSH", "Điều này chẳng thô lỗ chút nào. Họ chỉ xác nhận đây là 2 chiếc áo khác nhau mà thôi", "Tại sao mọi người cứ tấn công Wonyoung vậy".

Trang phục biểu diễn của BlackPink bị chê

Trang phục của BlackPink trong đợt quảng bá bài hát mới "Shut Down" bị người hâm mộ nhận xét nhàm chán và không có sự ăn nhập giữa các thành viên.

Nam thần tượng bị cướp sạch tiền ở New York

Đang đi ăn mà không có vệ sĩ đi cùng, ca sĩ Seunghun (nhóm CIX) bị 6 người đàn ông nước ngoài tới chửi bới, bắt đưa tiền.

Fan cuồng tấn công số điện thoại của thành viên TWICE

Thành viên Jeongyeon tiết lộ fan cuồng từng đeo bám Nayeon trở lại Hàn Quốc. Thông báo từ nữ thần tượng khiến khán giả lo lắng.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm