Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jang Dong Gun không muốn con nhìn thấy hình xăm

Tài tử xứ Hàn lo sợ cậu con trai 4 tuổi sẽ học theo nhân vật mới mà bố đảm nhận trên màn ảnh rộng.

Trong bộ phim mới mang tên Crying Man, Jang Dong Gun vào vai một sát thủ chuyên nghiệp. Và như những mô típ thường thấy, nhân vật của Jang Dong Gun có những hình xăm chằng chịt trên tay và người.

Mới đây, khi trả lời báo chí, Jang Dong Gun khẳng định không có ý định cho con trai thấy hình ảnh này của mình. Nam diễn viên 42 tuổi cho biết, thời gian gần đây, cậu con trai 4 tuổi Min Joon có sự yêu thích đặc biệt với những hình xăm tạm thời. Jang Dong Gun lo sợ khi con trai nhìn thấy anh trên màn ảnh với hàng loạt vết mực trên người, cậu bé sẽ học theo vào một ngày không xa.

Crying Man là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn bạc của Jang Dong Gun sau 2 năm tham gia Dangerous Liaisons cùng 2 ngôi sao Hoa ngữ là Chương Tử Di và Trương Bá Chi.

Ra mắt vào tháng 6, Crying Man hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên các phòng vé ở Hàn Quốc. Đóng cặp với Jang Dong Gun trong phim này là nữ diễn viên - người mẫu xinh đẹp Kim Min Hee.


Poster Crying Man hầu như đều là đôi bàn tay đầy hình xăm của Jang Dong Gun.
Trước đó, trong bộ phim Typhoon (2005), người hâm mộ từng được thấy một Jang Dong Gun "ngầu" với loạt hình xăm mang ý nghĩa tôn giáo ngay trước ngực.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm