Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Jang Dong Gun đưa con trai đi học gây sốt

Phía sau màn ảnh, chàng tài tử xứ Hàn là ông bố khá gương mẫu khi thường xuyên chịu trách nhiệm đưa đón con tới trường.

Ngày 25/2, Jang Dong Gun và Go So Young chào đón đứa con thứ 2 - một bé gái kháu khỉnh và khỏe mạnh. Kể từ khi vợ bận rộn với công chúa nhỏ, Jang Dong Gun gạt bớt công việc sang một bên để dành thời gian chăm sóc cậu con trai 4 tuổi Jang Min Joon. Anh thường xuyên đưa Min Joon đi học.

Trong loạt ảnh mới được đăng tải trên trang Women Sense, ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn có vẻ khá hạnh phúc và thoải mái với công việc bình thường của một ông bố. Trên đường đi, anh thường xuyên trò chuyện và cười đùa cùng con trai. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Vợ Jang Dong Gun hạ sinh con gái

"Công chúa nhỏ" của vợ chồng mỹ nam xứ Hàn chào đời vào khoảng 10h sáng ngày 25/2.

Jang Dong Gun đưa con trai đến trường.

Dù Min Joon đã 4 tuổi nhưng đây là lần hiếm hoi người hâm mộ được nhìn thấy cậu bé ở bên cạnh người cha nổi tiếng. Vợ chồng Jang Dong Gun giấu con khá kỹ vì muốn các bé có được một tuổi thơ bình yên, không dính vào những ồn ào của showbiz.

Sau khi kết hôn, Go So Young gần như lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên Jang Dong Gun vẫn tiếp tục hoạt động trong làng giải trí.

Tháng 6 tới, người hâm mộ sẽ gặp lại chàng tài tử điển tai qua bộ phim hứa hẹn gay cấn, hấp dẫn mang tên Crying Man. Trong phim, Jang Dong Gun vào vai sát thủ có biệt danh là Gon.


Gần đây, Jang Dong Gun thường xuyên đưa đón con đi học.

Tấm ảnh duy nhất về gia đình Jang Dong Gun xuất hiện trên mạng nhưng chưa được ngôi sao này xác nhận.

Jang Dong Gun hóa thân thành sát thủ trong phim mới

“The Crying Man” cũng là tác phẩm mới nhất của Lee Jeong Beom, đạo diễn của bộ phim “The Man from Nowhere” hết sức thành công hồi 2010.

H.G

Bạn có thể quan tâm